logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เด่น บางพลัด” ลูกหนี้ปากแจ๋ว ท้าเจ้าหนี้ อยากได้ก็มาเอา ถูกกระทืบอ่วม | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ลูกหนี้ปากแจ๋ว ท้าทายเจ้าหนี้ถ้าอยากได้เงินก็มาเอา แต่มาคนเดียวนะ พร้อมส่งโลเคชันไปให้ สุดท้ายถูกรุมกระทืบจนบาดเจ็บ เรื่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

854 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
ลูกหนี้ปากแจ๋ว ท้าทายเจ้าหนี้ถ้าอยากได้เงินก็มาเอา แต่มาคนเดียวนะ พร้อมส่งโลเคชันไปให้ สุดท้ายถูกรุมกระทืบจนบาดเจ็บ
 
เรื่องมีอยู่ว่า มีชายคนหนึ่ง ฉายาชื่อ เด่น บางพลัด อัดคลิปลงโซเชียล ท้าทายคนที่ชื่อ เอ็ม ออนิว บอกให้มาหาถ้าอยากได้เงินคืน พร้อมพูดทำนองแนวหาเรื่อง บอกให้มาคนเดียวนะ จากนั้นได้แชร์โลเคชั่นไปให้
 
จากนั้นได้มีคลิปเปิดเผยในโซเชียล ว่ามีชายวัยรุ่นสองคนได้บุกไปหา เด่น บางพลัด จากนั้นได้พยายามดึงตัวให้ เด่น บางพลัด ออกมาคุย แต่ เด่น ไม่ยอมออกมาคุย แล้วคลิปก็จบไป
 
ต่อมามีคลิป เด่น บางพลัด ถูกชายสองคนรุมทำร้ายร่างกาย และใช้รองเท้าตบไปที่ปาก ทำให้ เด่น บางพลัด บาดเจ็บ ออกมาอัดคลิปตอบโต้ลงโซเชียลว่า ทำแบบนี้ไม่แฟร์ ไหนบอกว่าจะต่อยกันตัวต่อตัว แล้วมารุมทำร้ายกันแบบนี้
 
เรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไปตามโซเชียลเป็นจำนวนมาก ชาวโซเชียลต่างเข้าไปคอมเมนต์ พูดถึงพฤติกรรมของ เด่น บางพลัด ว่า เป็นลูกหนี้แล้วยังทำปากแจ๋วอีก ไปท้าทายเจ้าหนี้ แถมยังส่งโลเคชันไปให้เจ้าหนี้อีก
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/z6c8Eulap-I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง