logo ขอกอดหน่อย

เปิดความทรงจำแห่งความสุข กับ สวนสยามโฉมใหม่ Siam Amazing Park | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ท่องเที่ยวกับสถานที่วัยเด็ก สนุกสนานไปกับเครื่องเล่น แล ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,สวนสยาม,เที่ยวสวนสยาม,สวนสยามโฉมใหม่,Siam Amazing Park

619 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ท่องเที่ยวกับสถานที่วัยเด็ก สนุกสนานไปกับเครื่องเล่น และสวนน้ำ กับ สวนสยามโฉมใหม่ Siam Amazing Park 
 
สวนสยาม Siam Amazing Park ถือเป็นสวนน้ำที่มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นสถานที่แห่งวัยเยาว์ของใคร ๆ คน สวนสยามนั้นเปิดใช้บริการ มอบความสุขให้กับครอบครัวคนไทยกว่า 43 ปีแล้ว ตลอดเวลา 43 ปี สวนสยามได้ฝ่าฟันวิกฤตต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ล่าสุดกับวิกฤตโควิด-19 ซึ่งได้รับผลกระทบไม่ต่างกับแหล่งอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอื่น ๆ และเป็นธุรกิจแรก ๆ ที่ได้รับผลกระทบ และเป็นธุรกิจสุดท้ายที่รับการผ่อนคลาย โดยสวนสยามต้องปิดรับนักท่องเที่ยวนานถึง 7 เดือน จึงเปลี่ยนวิกฤตนี้มาปรับปรุงและพัฒนาสวนสยามให้กลับมาสดใส พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลับมา โดยหัวใจหลักของธุรกิจ คือ พนักงาน ที่ยังต้องดูแล ทำให้สวนสยามต้องมีการปรับตัวเป็นอย่างมาก แต่ไม่ว่าวิกฤตจะถาโถมเข้ามาเท่าไร สวนสยามพร้อมที่สู้และดูแลพนักงานที่สำคัญ เพื่อรักษาองค์กรที่สำคัญเอาไว้
 
สวนสยามโฉมใหม่นี้ ตั้งใจที่จะเป็นแหล่งพักผ่อนฝีมือคนไทย ที่คนไทยนั้นมาเที่ยวได้ เป็นสถานที่ที่ทุกคนมีความสุขได้ในทุกช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็กทารก จนไปถึงคุณปู่คุณย่า ที่สามารถมาเที่ยวสถานที่แห่งนี้และมีความสุขไปพร้อม ๆ กันได้ และแชร์ความสุขนี้ออกไปให้กับคนในครอบครัว เป็นความทรงจำที่สวยงามในชีวิตของผู้ที่มาเยือน
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ :  https://youtu.be/lc13fxQopjo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง