logo ถกไม่เถียง

เด่น บางพลัด ลูกหนี้ปากแจ๋ว ร้อง ถูกเจ้าหนี้กระทืบยับ กระหึ่มโซเชียล ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เด่น บางพลัด เจ้าของวลีดัง ผมไม่ไหวแล้วเอ็ม เคลียร์ใจ เอ็ม ออนิว อดีตเพื่อนรัก กลางถกไม่เถียง ปมเหตุถูกรุมกระทืบ เพราะไม่คืนเงิน 2 ห ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เอ็มออนิว,เด่นบางพลัด,ท้าต่อย,เพื่อน,ตัวต่อตัว,กระทืบ,บาดเจ็บ,เบี้ยวหนี้,ปากแจ๋ว,ยืมเงิน,บอยเดอะฮัก,ยืมเงิน,เด่น บางพลัด,เอ็ม ออนิว,ไม่คืนหนี้,เจ้าหนี้,ลูกหนี้,อ่วม,มิตรยามกู้,ศัตรูยามทวง,ลูกหนี้ปากแจ๋ว,เจ้าหนี้กระทืบ,ผมไม่ไหวแล้วเอ็ม,เคลียร์ใจกลางรายการ

10,344 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
'เด่น บางพลัด' เจ้าของวลีดัง "ผมไม่ไหวแล้วเอ็ม" เคลียร์ใจ 'เอ็ม ออนิว' อดีตเพื่อนรัก กลางถกไม่เถียง ปมเหตุถูกรุมกระทืบ เพราะไม่คืนเงิน 2 หมื่น ! 
 
ถกไม่เถียง : เด่น บางพลัด ลูกหนี้ปากแจ๋ว ร้อง ถู
 
             วันที่ 4 เม.ย. 66 เด่น บางพลัด ลูกหนี้ เล่าว่า ตนถูก เอ็มออนิว รุมกระทืบ เพราะตนไปไลฟ์สดท้าทายเขา ที่ตนไปอัดคลิปท้าทายเขา เพราะถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์น่ารำคาญ พูดถึงเรื่องที่ตนไม่ได้คืนเงิน เอ็ม 20,000 บาท และด้วยความเมาจึงอัดคลิปขึ้น โดยกลุ่มของเอ็มได้ตามมาทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บฟันโยกเกือบหลุด และอีกหลายจุด ทั้งนี้หนี้ก้อนดังกล่าวมาจากตอนที่ตนถูกตำรวจจับ และได้เอ็มช่วยประกันตัวเอาไว้ ตนก็คิดว่าจะคืน แต่หาเงินมาคืนไม่ได้ 
 
             หลังจากนั้นถูกกระทืบ ตนจึงไปแจ้งความตามคำที่แม่แนะนำ ทว่าภายหลัง นนท์ ไม้เลื้อย เป็นคนกลางช่วยเคลียร์กับ เอ็ม ออนิว ซึ่ง นนท์ ไม้เลื้อย ก็ได้อาสาคืนเงิน 20,000 บาทให้เอ็ม ออนิว แทนตน และได้แนะนำให้ตนถอนแจ้งความ เรื่องจะได้ไม่ยืดยาว บวกกับตนก็คิดว่าเอ็มเป็นเพื่อน และเคยช่วยเหลือตนมาก่อน ตนจึงได้ถอนแจ้งความ ส่วนหนี้ที่ยืมมา แม้ นนท์ ไม้เลื้อย จะอาสาคืนให้ แต่เอ็มไม่รับ บอกให้เอามาให้ตนรักษาตัว อย่างไรก็ตาม ตนสัญญาว่าจะไม่เมาอีกแล้ว  
 
ถกไม่เถียง : เด่น บางพลัด ลูกหนี้ปากแจ๋ว ร้อง ถู
 
             ด้าน เอ็ม ออนิว เจ้าหนี้ กล่าวว่า ที่ตนต้องกระทืบ เด่น เพราะว่าเขามาท้าทาย ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่มันบ่อยครั้งเข้าที่เขามาพาดพิง มันสะสม ทำให้ตนอยากจะเคลียร์ จึงให้ บอย เดอะฮัค ไปตามหาตัว เพราะต้องการเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ จนบอย เดอะฮัค ไปเจอตัวเด่น ตนจึงตามไปสั่งสอนกระทืบไป ส่วนเรื่องหนี้ตนไม่ติดใจเอาความ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ ของตนกับเด่น ขอให้ต่างคนต่างอยู่ แต่ตนไม่ได้เกลียดเขา ตนยังเห็นเขาเป็นเพื่อน อยากให้เขากลับตัวกลับใจไปทำงานเลิกเมาของอะไรที่มันไม่ดีได้แล้ว ขณะที่ทัวร์ชาวเน็ต ตนคิดว่า เขาก็ไม่สามารถว่าอะไรเราได้ ถ้าเราวางตัวดี ไม่ชอบใครก็ปล่อยผ่าน
 
ถกไม่เถียง : เด่น บางพลัด ลูกหนี้ปากแจ๋ว ร้อง ถู
 
             ฟาก บอย เดอะฮัค เพื่อนเจ้าหนี้ กล่าวว่า วันนั้นตนตามหาตัว  เด่น บางพลัด ที่เพลิงแห่งหนึ่ง ตั้งใจไปสั่งสอนเขา ซึ่งตนรู้เรื่องราวทั้งหมด เด่น โพสต์หาเรื่องท้าทายไม่หยุด ฝั่งของตนไม่เคยไปตอบโต้ คราวนี้จึงอยากสั่งสอนเขาให้หยุด 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/ozMB6-1fTEQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง