logo ถกไม่เถียง

มิตรยามกู้ ศัตรูยามทวง ! “เด่น บางพลัด” ลูกหนี้ปากแจ๋ว ถูกเจ้าหนี้กระทืบอ่วม

ถกไม่เถียง : เด่น บางพลัด เจ้าของวลีดัง ผมไม่ไหวแล้วเอ็ม ขอเคลียร์ใจกลางรายการถกไม่เถียงกับ เอ็ม ออนิว หลังท้าทายกันในโลกโซเชียล จนกลายเป็นเรื่อง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เอ็มออนิว,เด่นบางพลัด,ท้าต่อย,เพื่อน,ตัวต่อตัว,กระทืบ,บาดเจ็บ,เบี้ยวหนี้,ปากแจ๋ว,ยืมเงิน,เด่น บางพลัด,เอ็ม ออนิว,ไม่คืนหนี้,เจ้าหนี้,ลูกหนี้,อ่วม,มิตรยามกู้,ศัตรูยามทวง,ลูกหนี้ปากแจ๋ว,เจ้าหนี้กระทืบ,บอย เดอะฮัค,ผมไม่ไหวแล้วเอ็ม,เคลียร์ใจกลางรายการ

19,714 ครั้ง
|
04 เม.ย. 2566
'เด่น บางพลัด' เจ้าของวลีดัง "ผมไม่ไหวแล้วเอ็ม" ขอเคลียร์ใจกลางรายการถกไม่เถียงกับ 'เอ็ม ออนิว' หลังท้าทายกันในโลกโซเชียล จนกลายเป็นเรื่องเป็นราว สุดท้าย เด่น ถูก เอ็ม กระทืบยับ 
 
ถกไม่เถียง : มิตรยามกู้ ศัตรูยามทวง ! เด่น บางพล
 
             วันที่ 4 เม.ย. 66 เด่น บางพลัด ลูกหนี้ อออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า ตนกับเอ็ม ออนิว และบอย เดอะฮัค เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน แต่ช่วง 2-3 ปีหลังก็ไม่ค่อยได้ยุ่งกันแล้ว ต่างคนต่างอยู่ ทั้งนี้เรื่องมันเกิดจากตอนที่ตนไลฟ์สดอยู่ แล้วมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ยั่วยุ ว่าทำไมตนถึงไม่คืนเงินเอ็ม ออนิว ด้วยความเมา ตนจึงอัดคลิปท้าทาย เอ็ม ออนิว ออกไป ส่วนเรื่องหนี้ ตนติดเงินเอ็ม ออนิว อยู่ 20,000 บาท ที่มาของหนี้ก้อนหนี้มาจากตอนตนถูกตำรวจจับ แล้วได้เอ็ม ออนิว ช่วยประกันไว้ โดยเอ็ม ออนิว ให้ตนไปช่วยขายของ ส่วนการคืนเงินตนก็คิดจะคืน แต่มันไม่มีเงินไปคืน 
 
             ทั้งนี้ ตนจึงถูกกลุ่มของเอ็ม ออนิว ตามมาทำร้ายร่างกาย โดยได้รับบาดเจ็บฟันโยกเกือบหลุด และอีกหลายจุด หลังจากนั้นแม่ของตนรู้เรื่องเลยบอกให้ไปแจ้งความ ตนก็ไปแจ้งความ แต่ตนก็ได้ไปถอนแจ้งความภายหลัง เพราะตนมองว่าเอ็มเป็นเพื่อน เขาเคยช่วยตนมา เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน หากไม่ถอนก็จะเป็นเรื่องยืดยาว โดยมี นนท์ ไม้เลื้อย เป็นคนกลางช่วยเคลียร์กับ เอ็ม ออนิว ซึ่ง นนท์ ไม้เลื้อย ก็ได้อาสาคืนเงิน 20,000 บาทให้เอ็ม ออนิว แทนตน แต่ เอ็ม ออนิว ก็ไม่รับ โดยให้เหตุผลว่าให้ตนไปรักษาตัว ซึ่งตนก็ได้ทำคลิปขอโทษเอ็ม ออนิว เอาไว้แล้ว สุดท้ายตนฝากชาวเน็ตว่าเดี๋ยวนี้ โซเชียลมีเดียมันอันตราย จะพูดจะทำอะไรก็คิดดี ๆ ให้ดูตนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แล้วอย่าทำตาม ตนสัญญาว่าจะไม่เมาอีกแล้ว  
 
ถกไม่เถียง : มิตรยามกู้ ศัตรูยามทวง ! เด่น บางพล
 
             ด้าน เอ็ม ออนิว เจ้าหนี้ กล่าวว่า ตนได้ช่วยเด่น บางพลัด เมื่อตอนที่เขาถูกตำรวจจับ ช่วยประกันตัวออกมา ในวงเงิน 20,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าช่วยเพื่อน ตนให้เพื่อนเต็มร้อยอยู่แล้ว จากนั้นตนก็ให้เด่น บางพลัด มาช่วยแพ็คของขาย แต่หลังจากนั้นเขาก็เริ่มหายไป ไม่คืนเงินที่ค้างไว้ กระทั่งเด่น บางพลัดมาเป็นโควิด ตนก็ยังโอนเงินไปช่วยเหลือเขา 4,500 บาท เพราะยังมองว่าเขาเป็นเพื่อนอยู่ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้มาช่วยตนแพ็คของต่อ ตนเลยคิดว่าต่างคนต่างแยกกันอยู่ดีกว่า 
 
             ขณะเดียวกันเรื่องที่ เด่น เมาแล้วอัดคลิปท้าทายตน ตนก็ได้เห็นแล้วเก็บข้อมูลไว้ ซึ่งเขาก็ได้ไลฟ์สดท้าทายตนทุกวัน จึงต้องอัดคลิปออกมาตอบโต้เขาบ้าง จากนั้นตนได้เห็นเด่นไลฟ์สด แถวท่าน้ำนนท์ จึงให้ บอย เดอะฮัค ไปตามหาตัว เพราะต้องการเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ จนบอย เดอะฮัค ไปเจอตัวเด่น บางพลัดเข้า ตนก็ตามไปด้วย พร้อมพกไม้เบสบอลไปด้วย พกไปเผื่อว่าพวกเขาจะมีพวกเยอะ และอาจจะมีอาวุธเช่นกัน ซึ่งเมื่อไปถึงเขาก็อยู่กับเพื่อนแค่ 2 คน เด่นก็วิ่งหนีจนล้มลงไปเอง ตนก็ได้จัดการสั่งสอน ฟาดไม้เบสบอล 2-3 ครั้ง ไม่ได้ฟาดเข้าที่หน้า แล้วก็มีเตะบ้าง ส่วนเพื่อนของตนก็มีร่วมวงด้วยนิดหน่อยตนยอมรับ 
 
             อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าทัวร์ชาวเน็ต เขาก็ไม่สามารถว่าอะไรเราได้ ถ้าเราวางตัวดี ไม่ชอบใครก็ปล่อยผ่าน ซึ่งเด่น บางพลัดก็มาพาดพิงถึงตนไม่หยุด ถ้าเขามองผ่าน ตนกับเขาก็คงไม่มีเรื่องกัน ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของตนกับ เด่น บางพลัด ตนก็ไม่เกลียด แต่ขอให้ต่างคนต่างอยู่กันดีกว่า และตนก็อยากให้ เด่น กลับไปทำงานเลิกเมา ตั้งตัวให้ได้ 
 
ถกไม่เถียง : มิตรยามกู้ ศัตรูยามทวง ! เด่น บางพล
 
             ฟาก บอย เดอะฮัค เพื่อนเจ้าหนี้ กล่าวว่า วันนั้นตนตามหาตัว  เด่น บางพลัด ที่เพลิงแห่งหนึ่ง ตั้งใจไปสั่งสอนเขา ซึ่งตนรู้เรื่องราวทั้งหมด เด่น โพสต์หาเรื่องท้าทายไม่หยุด ฝั่งของตนไม่เคยไปตอบโต้ คราวนี้จึงอยากสั่งสอนเขาให้หยุด 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9cND4Qxm5nE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง