logo เช้านี้ที่หมอชิต

สวยมงลง ! สาวประเภทสองแปลงเพศ ตบเท้าเข้าเกณฑ์ทหาร จ.เลย

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกณฑ์ทหารคึกคักสาวสองแปลงเพศได้รับการยกเว้น ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

196 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกณฑ์ทหารคึกคักสาวสองแปลงเพศได้รับการยกเว้น
 
สาวสองแปลงเพศเกณฑ์ทหาร จ.เลย
วานนี้ (2 เม.ย.) ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย มีการคัดเลือกทหารกองเกิน เข้าเป็นทหารประจำการ มีชายไทยสมัครเข้าเป็นทหารจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมีบรรดาญาติมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และยังมีสาวสองที่แปลงเพศมาร่วมคัดเลือกการเกณฑ์ทหารด้วย
 
โดย นายชนัญธิดา หรือ น้องไข่มุก อายุ 21 ปี สาวสองที่เพิ่งไปแปลงเพศมา ก็มาร่วมเกณฑ์ทหารด้วย แต่ไม่ผ่าน เจ้าหน้าที่แจ้งเป็นบุคคลประเภท 2 ที่แปลงเพศมาแล้ว โดย น้องไข่มุก บอกว่า ทำงานที่ร้านชาบูแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพิ่งไปแปลงเพศเป็นสาวเต็มตัวมาได้ 5 เดือน หมดเงินไปกว่า 200,000 บาท ดีใจที่วันนี้ไม่ถูกคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร เพราะจะได้กลับไปทำงานต่อตามปกติ
 
พันเอก ประมูล นามมูลน้อย สัสดีจังหวัดเลย กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่ จังหวัดเลย มีระบบอาสาสมัครเต็มรูปแบบ เบื้องต้นมีผู้สมัครเป็นทหารกองประจำการแล้ว 300 คน ซึ่งถือว่ามากที่สุดในกองทัพภาคที่ 2 โดย อำเภอวังสะพุง มีผู้สมัครมากที่สุดในผลัดที่ 1 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ 
 
สาวสองแปลงเพศเกณฑ์ทหาร จ.ร้อยเอ็ด
จังหวัดร้อยเอ็ด น้อง ๆ สาวสองที่ตบเท้าเข้ามาเกณฑ์ทหาร ก็สร้างสีสันสุดฟรุ้งฟริ้งไม่แพ้ที่ไหนเช่นกัน
 
นี่คือ TikTok ที่ น้องป็อกเด้ง ได้โพสต์เอาไว้ ก่อนมาทำหน้าที่ชายไทย บอกเลยว่า ดีกรีน้องป็อกเด้งไม่ธรรมดา ไม่ใช่เพราะน้องป็อกเก้าสองเด้ง แต่น้องเคยได้รับรางวัลชนะเลิศ Miss PNRU Queen 2022 ที่ทาง มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร จัดขึ้นมาแล้ว 
 
ทีมข่าวของเราได้ไปสอบถามความรู้สึก น้องป็อกเด้ง บอกว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชายอยากจะมาร่วมเกณฑ์ทหาร ถึงร่างกายจะเป็นหญิง แต่คำนำหน้ายังเป็นชาย แม้ถูกคัดออกมาเป็นบุคคลประเภทที่ 3 ก็ภูมิใจที่ได้เกิดมาเป็นผู้ชาย ถึงจิตใจและร่างกายแทบจะเป็นหญิงก็ตาม
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/x88CutrNPwo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง