logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหัวร้อน ! ถูกพนักงานห้างมองหน้า คว้าปืนยิง สาหัส จ.ลพบุรี | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มมาซื้อของในห้างสรรพสินค้า ถูกพนักงานห้างมองหน้า กลับไปหยิบอาวุธปืนในรถมาพกไว้ในตัว จากนั้นเดินเข้าไปเคลียร์กับกลุ่มคู่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

340 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2566
หนุ่มมาซื้อของในห้างสรรพสินค้า ถูกพนักงานห้างมองหน้า กลับไปหยิบอาวุธปืนในรถมาพกไว้ในตัว จากนั้นเดินเข้าไปเคลียร์กับกลุ่มคู่กรณี เคลียร์กันไม่ลงตัว ชกต่อยกันก่อน ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้ ชักปืนขึ้นมายิงใส่คู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป
 
เมื่อเย็นวานนี้ (2 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในลานจอดรถห้างแม็คโคร สาขาอำเภอเมืองลพบุรี หลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชายพนักงานของห้างถูกยิงที่บริเวณชายโครงขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบว่า ที่ฝาท้ายของรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด ถูกกระสุนปืน 1 นัด ส่วนหัวกระสุนปืนขนาด .38 มม. ตกอยู่ท้ายรถ
 
จากการสอบสวนเพื่อนพนักงานของห้างดังกล่าวทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายภคพล ปานแก้ว อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 6 ต.โคกลำพาน อ.เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นพนักงานของห้างแม็คโคร สาขาอำเภอเมืองลพบุรี ทำหน้าที่เติมสินค้า ขณะเกิดเหตุได้นั่งพักกันอยู่บริเวณด้านข้างของห้าง ขณะนั้นได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว บว 5375 ลพบุรี ของผู้ก่อเหตุ มาจอดใกล้กับจุดที่นั่งพักกันอยู่ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินลงมาจากรถกับผู้หญิง แล้วตรงมาถามว่ามองหน้าทำไม่ จากนั้นทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในห้างเพื่อซื้อสินค้า
 
ต่อมาไม่นาน ทั้งคู่ก็เดินกลับมาที่รถ แล้วผู้ชายเดินมาตรงที่กลุ่มพวกตนนั่งอยู่ แล้วก็ถามหาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาจอดพอดี ผู้ก่อเหตุก็ตรงเข้าไปต่อว่า และได้มีปากมีเสียงกัน ถึงขั้นชกต่อยกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนลูกโม่ออกมาจากเอวยิงใส่ผู้บาดเจ็บ 1 นัด ทางผู้หญิงที่มาด้วยกับผู้ก่อเหตุได้เข้ามาห้าม แล้วให้รีบพากันขึ้นขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว
 
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้ได้แล้ว คือ นายกันตพงศ์ แสงกล้า อายุ 28 ปี ถูกตั้งข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน และยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน” เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
 
ด้าน แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อวานตนกับแฟนเดินทางไปที่ห้างแม็คโครเพื่อซื้อของและได้เกิดการมองหน้ากัน แต่ช่วงเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในรถได้ยินแต่เสียงปืน 1 นัด จึงออกไปดู ได้ยินแฟนพูดว่าไม่ได้ตั้งใจยิงก่อนที่แฟนจะขับรถตนเองที่บ้านแล้วขับรถออกไปก่อนจะมาทราบว่าแฟนถูกตำรวจจับ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uQctcZTqRuM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง