ศึกนี้ไม่ง่าย ! “อลิส“ แกร่งกว่าที่คิด เตรียมเซอร์ไพรส์รับ แสตมป์ เยือนถิ่น ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10
logo ONE

ศึกนี้ไม่ง่าย ! “อลิส“ แกร่งกว่าที่คิด เตรียมเซอร์ไพรส์รับ แสตมป์ เยือนถิ่น ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10

ONE : ศึกนี้ไม่ง่าย ! “อลิส“ แกร่งกว่าที่คิด เตรียมเซอร์ไพรส์รับ "แสตมป์" เยือนถิ่น ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ONE FIGHT NIGHT 10,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

580 ครั้ง
|
31 มี.ค. 2566
แกร่งกว่าที่คิด “อลิส“ เตรียมเซอร์ไพรส์รับ "แสตมป์" เยือนถิ่น ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10
 
ONE : ศึกนี้ไม่ง่าย ! “อลิส“ แกร่งกว่าที่คิด เตร
 
“Lil’ Savage” อลิส แอนเดอร์สัน เตรียมเปิดบ้านรับซูเปอร์สตาร์สาวขวัญใจชาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” วัดสกิลในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ลั่นงานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด
โดยทั้งคู่จะปะทะกันศึกใหญ่ที่ ONE ยกพลไปจัดการแข่งขันในดินแดนพญาอินทรีเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งจะถ่ายทอดสดจาก เฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกาในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66
"อลิส" ปรากฏตัวครั้งแรกบนเวที ONE ในฐานะ 1 ใน 8 ผู้แข่งขันศึกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง และพ่ายคะแนน “อิตซูกิ ฮิราตะ” นักสู้สาวขวัญใจชาวญี่ปุ่นไปอย่างน่าเสียดาย แต่ “อลิส” ก็กลับมากู้หน้าด้วยชัยชนะเหนือ “อาชา โรกา” นักสู้สาวจากแดนภารตะ ด้วยซับมิชชันอย่างไร้ที่ติในเดือน พ.ค.65
 
ONE : ศึกนี้ไม่ง่าย ! “อลิส“ แกร่งกว่าที่คิด เตร
 
ครั้งนี้สาวนักสู้ขวัญใจชาวมะกัน วัย 28 ปีถูกประกบคู่หน้ากับนักสู้สาวไทยวัย 25 ปี อดีตแชมป์โลก ONE สองกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง และยังเป็นเจ้าของเก้าอี้เบอร์หนึ่งของรุ่นอะตอมเวต ที่จะมาสู้ในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นถิ่นของเธอ
ด้วยดีกรีอดีตแชมป์โลกสองกติกาของ "แสตมป์" และชั่วโมงบินที่เหนือกว่าในสังเวียน ONE ทำให้หลายฝ่ายมองว่าในศึกนี้ "อลิส" นั้นเป็นรองอยู่หลายอย่าง แต่ถึงอย่างไร "อลิส" ยังมั่นใจถึงความแข็งแกร่งของตัวเองที่หลายคนมองข้าม และมองว่าทักษะซับมิชชันของเธอนั้นเหนือกว่า "แสตมป์"
 
ONE : ศึกนี้ไม่ง่าย ! “อลิส“ แกร่งกว่าที่คิด เตร
 
"ฉันชอบการจับคู่ในครั้งนี้นะ แสตมป์ เป็นนักมวยระดับโลก แต่สำหรับ MMA เธอมีช่องโหว่ใหญ่มากที่ฉันเห็น ฉันไม่กังวลสักนิดที่ต้องสู้กับเธอ ถึงฉันจะประสบการณ์น้อยว่าในเวทีนี้ แต่ฉันจะแสดงให้เห็นว่าฉันแข็งแกร่งกว่าที่เธอคิดมาก ไม่มีทางชนะฉันได้ง่าย ๆ แน่นอนค่ะ และฉันจะได้สู้ที่นี่ (สหรัฐอเมริกา) ฉันก็อยากจะสู้ให้ดีที่สุด"
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailandเว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh