logo ถกไม่เถียง

น้ำผึ้งหยดเดียว ! สาวหล่ออ่วม ถูกชายฉกรรจ์สับศอก แทงเข่า เหตุขี่ จยย. ไม่เปิดไฟเลี้ยว

ถกไม่เถียง : สาวทอม เลี้ยว จยย. ไม่เปิดไฟเลี้ยว ถูกหนุ่มซิ่งเก๋งกร่าง ด่าทอด้วยคำหยาบ สาวหล่อขอโทษก็แล้ว ยังไม่จบ สุดท้าย หนุ่มซิ่งเก๋ง ฟันศอก แผ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สาวทอม,สาวหล่อ,ไม่เปิดไฟเลี้ยว,จักรยานยนต์,มอเตอร์ไซค์,รถเก๋ง,หนุ่มหัวร้อน,ทำร้าย,ศอก,หัวแตก,บีบคอ,กระแทกหน้า,กล้องหน้ารถ,กระทืบ,น้ำผึ้งหยดเดียว,สับศอก,ทอม,แทงเข่า,ไฟเลี้ยว,ไม่เปิด

10,029 ครั้ง
|
03 เม.ย. 2566
สาวทอม เลี้ยว จยย. ไม่เปิดไฟเลี้ยว ถูกหนุ่มซิ่งเก๋งกร่าง ด่าทอด้วยคำหยาบ สาวหล่อขอโทษก็แล้ว ยังไม่จบ สุดท้าย หนุ่มซิ่งเก๋ง ฟันศอก แผลแตกยับเลือดอาบ พร้อมซ้อมไม่หยุด !  
 
ถกไม่เถียง : น้ำผึ้งหยดเดียว ! สาวหล่ออ่วม ถูกชา
 
            วันที่ 3 เม.ย. 66 สุจิตรา แสงแป้น (มิ้งค์) ผู้บาดเจ็บ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ซึ่งก็ขับมาตามเลนปกติ ต่อมาตนก็ได้เบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าจอด จากนั้นก็มีรถเก๋งคันหนึ่งขับผ่านตนไปแล้วอย่างเร็ว ตนก็คิดว่าไม่น่าอะไรจึงจอดรถตามปกติ ทว่ารถคันดังกล่าวได้ถอยกลับมาหาตน พร้อมลดกระจกรถลง จากนั้นผู้ชายในนรถได้ด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ว่าตนขับรถภาษาอะไร ซึ่งตนก็มีความกลัวก็ได้ขอโทษเขาไป ที่ตนไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว ก่อนจะเลี้ยวรถ แต่เขาก็ยังโวยวายไม่พอใจ ยังต่อว่าตนอยู่ ตนก็ได้แต่ขอโทษเขา ขณะเดียวกัน ตนก็ไม่ได้ด่าเขากลับเลย แต่อาจจะมีพูดห้วน ๆ จนทำให้เขาไม่พอใจหรือเปล่า ตนก็ไม่แน่ใจ โดยชายคนดังกล่าวด่าตนเสร็จ ก็ได้ขึ้นรถ แล้วก็ลงมาด่าใหม่แบบนี้ อยู่ประมาณ 2 รอบ 
 
ถกไม่เถียง : น้ำผึ้งหยดเดียว ! สาวหล่ออ่วม ถูกชา
 
            ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่จบ ได้เดินมาหยิบกุญแจรถจักรยานยนต์ของตน แล้วโยนเข้าไปในป่า ซึ่งทำให้ตนมีอารมณ์โกรธ ตนจึงได้ด่าเขากลับไปว่า "มึงมีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้" พร้อมทั้งชูนิ้วกลางให้เขา หลังจากนั้นเขาก็ไม่พูดอะไรเลย เข้ามาทำร้ายตน โดยฟันศอกเข้าที่ใบหน้า บริเวณคิ้วฝั่งขวาของตนแตกจนเลือดอาบ แต่เขาก็ยังไม่หยุด ยังกระทืบตนต่อ ตอนนั้นแม้ตนจะสู้เขาไม่ได้ แต่ก็พยายามสู้กลับ นอกจากนี้เขายังมีการข่มขู่ว่า "ตำรงตำรวจไม่กลัวหรอก อย่างมากก็เสียค่าปรับแค่ 500" พอเขาทำร้ายตนเสร็จก็ขับรถออกไปเลย ทว่าตนได้ถ่ายทะเบียนรถของเขาไปแจ้งความไว้แล้ว  
 
            ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่ได้ขับปาดหน้าเขา ตนแค่เบี่ยงซ้าย มันเหมือนตนขับหลบเขาด้วยซ้ำ เพราะเขามาเร็ว อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แผลที่ตาเริ่มบวมจนปิดตา รบกวนการทำงานต้องพักรักษาตัวหลายวัน ทำให้ตนไปทำงานไม่ได้ เพราะตนทำงานขับรถส่งพัสดุ มันมองทางไม่สะดวก ที่ตนต้องออกมาร้องเรียนกับสื่อ เพราะตนอยากได้ความยุติธรรม ทำให้ตนเสียรายได้ ตนต้องหาเลี้ยงครอบครัว มีรายจ่ายเยอะแยะที่รออยู่ 
 
ถกไม่เถียง : น้ำผึ้งหยดเดียว ! สาวหล่ออ่วม ถูกชา
 
            พชรา มาสู่ผล (ออย) แฟนของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนทำใจดูคลิปวงจรปิดไม่ได้เลย แฟนตนตัวเล็กนิดเดียว แถมยังเป็นผู้หญิงเขาก็ไม่น่าทำขนาดนี้ ฟันศอกที่หน้าจนเลือดออก ก็น่าจะหยุดได้แล้ว ทั้งนี้ ตนอยากให้เขาเข้ามาเคลียร์กันที่โรงพัก ยังไงตนก็ไม่ยอมเรื่องนี้ 
 
ถกไม่เถียง : น้ำผึ้งหยดเดียว ! สาวหล่ออ่วม ถูกชา
 
            ฟาก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า เคสนี้ต้องแยกเป็นกรณีไป กรณีแรกเรื่องของรถจักรยานยนต์ที่เลี้ยวไม่เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว ถ้าว่ากันตามกฎหมาย ฝ่ายรถยนต์มีกล้องหน้ารถ ก็เอาไปแจ้งความที่โรงพักได้เลย ไม่ใช่ไปแย่งกุญแจรถจักรยานยนต์แล้วโยนเข้าป่า ซึ่งถ้ากุญแจรถเขาหาย จะมีความผิดฐานทำให้เสียทรัพย์อีก นอกจากนี้ ยังมีโทษตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก โดยขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรีอปรับไม่เกิน 20,000 บาท 
3
            ขณะเดียวกัน เรื่องการทำร้ายร่างกาย ที่ฝั่งทำร้ายร่างกายอ้างว่า จ่ายค่าปรับ 500 บาท ให้กับตำรวจ เรื่องนี้ หากเป็นการสมัครใจทะเลาะวิวาท กฎหมายเขาแก้ค่าปรับเป็น 5,000 บาทแล้ว ทั้งนี้ตนดูจากบาดแผลแล้ว ตนคิดว่าเข้าข่ายทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส สามารถดำเนินการในส่วนนี้ได้อีกกระทงหนึ่ง  
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/77j7HrVvRqE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง