logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตามรวบ ! คู่รักโชว์สยิว ใต้สะพาน อ้าง ไม่มีเงินค่าโรงแรม จ.สมุทรปราการ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คู่รักโชว์สยิวกลางวันเเสก ๆ แถวตอหม้อใต้สะพานภูมิพล 2 โดยตำรวจตามรวบตัวได้ ซึ่งเจ้าตัวอ้างไม่มีเงินค่าโรงแรม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

264 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
คู่รักโชว์สยิวกลางวันเเสก ๆ แถวตอหม้อใต้สะพานภูมิพล 2 โดยตำรวจตามรวบตัวได้ ซึ่งเจ้าตัวอ้างไม่มีเงินค่าโรงแรม
 
ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้ชายกับผู้หญิงนอนร่วมกิจกรรมกันบริเวณตอหม้อใต้สะพานภูมิพล 2 ติดกับสวนลัดโพธิ์ ถนนศรีเขื่อนขันธ์ ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งหลังจากมีคลิปแชร์ในโลกโซเชียล พอไปถึงจุดเกิดเหตุ พบนายการุณ กำลังปั่นจักรยานสีน้ำเงิน ใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาวคาดดำ ซึ่งตรงกับคนที่อยู่ในคลิป แต่ไม่เจอฝ่ายผู้หญิง ซึ่งมีอายุประมาณกว่า 20 ปี เพราะได้ออกไปก่อนหน้านี้ ตำรวจจึงควบคุมตัว นายการุณ นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ตอนแรกให้การปฏิเสธแค่อ้างว่าไปนอนเล่นกับแฟนสาว จนเปิดคลิปให้ดูถึงยอมรับสารภาพ อ้างว่าไม่มีเงินค่าโรงแรม ซึ่งไปนอนตั้งแต่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาจนยันสว่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีแจ้งข้อหาว่า กระทำการอันควรขายหน้า ต่อหน้าธารกำนัน โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท สุดท้ายตำรวจได้ดำเนินการปรับไป 200 บาท และทำประวัติเอาไว้
 
จากการสอบถาม ทวี คนถ่ายคลิป ได้เล่าให้ฟังว่า ตนยืนอยู่บริเวณทางถนน ช่วงประตูทางเข้าตอหม้อ ก็มีคนเดินมาบอกตนว่า มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังนอนทำกิจกรรมอยู่บริเวณตรงตอหม้อใต้สะพานภูมพล 2 ตนได้หันไปดูแล้วถ่ายคลิปไว้ ส่วนตนคิดว่าไม่สมควรทำแบบนี้ เพราะตรงไหนอยู่ติดกับสวนลัดโพธิ์ ที่มีชาวบ้านมานั่งพักผ่อนกันแล้วตรงที่เกิดเหตุก็เป็นสถานที่สำคัญ เพราะเป็นโครงการพ่อหลวง อยากจะถามว่าทำไมไม่ไปที่เหมาะสม หรือไม่มีค่าโรงแรมหรือไง มาทราบว่าตำรวจ สภ.พระประแดง ได้ตามไปจับตัวได้และดำเนินคดีไปแล้ว
 
ด้าน ผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า ตนรู้จักกับแฟนสาวมานานแล้ว อายุประมาณกว่า 20 ปี เพิ่งมาคบกันจริงจังได้ประมาณ 1-2 เดือน ส่วนมาก จะนัดเจอกันแถวลานคนเมืองท่าน้ำพระประแดง บางครั้งก็นัดมาเจอกันที่สวนลัดโพธิ์ หรือตอหม้อใต้สะพานภูมิพล 2 แต่ตนกับแฟนสาวนัดมาเจอกันที่ตอหม้อใต้สะพานเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 มี.ค. 2566 และได้นอนกันที่ใต้สะพาน ร่วมทำกิจกรรมด้วยกันจนสว่าง จนมาช่วงสายวันนี้ ตนกับแฟนสาวก็ทำกิจกรรมกันจนเสร็จแล้วตนก็หลับไป พอตื่นมาก็ไม่เจอแฟนสาวแล้วตนเลยปั่นจักรยานออกไปตามหาแต่ไม่ทันเจอตำรวจได้มารวบตัวเสียก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/L4CZYh5NQrk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง