logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ญาติคาใจ ! นักเรียนชาย ม.6 เสียชีวิตปริศนา คารถทัวร์ ในวันอากาศร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ญาติและเพื่อน ๆ คาใจ หลังนักเรียนชายอายุ 18 ปี เสียชีวิตปริศนาในรถทัวร์ พร้อมตั้งข้อสังเกตเกี่ยวข้องกับสภาพอากาศร้อนหรือไม่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

177 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
ญาติและเพื่อน ๆ คาใจ หลังนักเรียนชายอายุ 18 ปี เสียชีวิตปริศนาในรถทัวร์ พร้อมตั้งข้อสังเกตเกี่ยวข้องกับสภาพอากาศร้อนหรือไม่ 
 
ยังคงเป็นเรื่องราวที่ค้างคาใจญาติ ๆ อย่างมาก สำหรับประเด็นการตายของน้องเม่น นักเรียนชายอายุ 18 ปี ที่เสียชีวิตบนรถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษาพร้อมคณะที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา 
 
สอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้ออกเดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 27 มี.ค. โดยรถทัวร์ 2 คัน มีนักเรียนและคณะครูไปด้วยกันรวม 55 คน แต่ก่อนจะไปถึงชลบุรี ผู้ตายบอกว่าขอนอนพักหน่อย แต่เมื่อไปปลุกตอนเช้าวันที่ 28 มี.ค. กลับพบว่าปลุกไม่ตื่น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนพบว่าเสียชีวิต  
 
ขณะที่เพื่อนอีกคน บอกว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายหายใจไม่สะดวกและง่วงนอน โดยช่วงนั้นอากาศร้อนมาก แต่ในรถแอร์ไม่เย็น ยิ่งทำให้อากาศร้อนอบอ้าว แต่ไม่รู้ว่าเป็นสาเหตุการตายหรือไม่  
 
ด้านนายเอนก พ่อผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ลูกชายไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ เคยไปกับคณะโรงเรียนหลายครั้งแล้ว ไม่เคยเป็นอะไร ส่วนตัวติดใจกับสาเหตุการตายอย่างมาก เบื้องต้นมีการส่งศพไปสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nDKoWKilUvw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง