logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แห่แชร์ ! ตำรวจสายโยก โชว์ลีลาการเต้น พร้อมโบกรถ จ.ราชบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป ตำรวจสายโยก โชว์ลีลาการเต้น พร้อมทำหน้าที่อำนวยการจราจรไปด้วย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

267 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
โลกโซเชียลแห่แชร์คลิป ตำรวจสายโยก โชว์ลีลาการเต้น พร้อมทำหน้าที่อำนวยการจราจรไปด้วย
 
แห่แชร์ ! ตำรวจสายโยก โชว์เต้นพร้อมโบกรถ จ.ราชบุรี
 
เห็นลีลาการเต้นพริ้วไหวแบบนี้แล้ว บรรดาแดนเซอร์คงอายไปตาม ๆ กัน และไม่ใช่แค่เต้นอย่างเดียว แต่ตำรวจจราจรนายนี้ ยังโบกรถอำนวยความสะดวกอีกด้วย เรียกได้ว่า ไม่มีอะไรขาดตกบกพร่องเลย
 
คลิปนี้บัญชี TikTok ของคุณวรรณิภา สุขบุญชูเทพ นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อความประกอบว่า ราชบุรีไม่ได้มีดีแค่โอ่ง อยากเห็นหน้าพี่ตำรวจจัง หลังคลิปถูกเผยแพร่ สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นชื่นชมตำรวจอารมณ์ดีนายนี้เป็นอย่างมาก
 
ตร. ขับฝ่าไฟแดง ถูกรถชาวบ้านพุ่งชน จ.ยะลา
 
จากเคสตำรวจอารมณ์ดี มากันที่กรณีตำรวจทำผิดซะเอง โดยบัญชี TikTok ท่านหนึ่ง เผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถ ระหว่างที่รถผู้เสียหายขับไปถึงสี่แยกไฟแดง บริเวณแยกอัยการจังหวัดยะลา แต่อยู่ดี ๆ มีรถกระบะขับฝ่าสัญญาณไฟแดง ทำให้ถูกรถชาวบ้านพุ่งชนเต็ม ๆ จนถกไถลไปชนเสาไฟฟ้าพังเสียหาย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
สอบถามเจ้าของคลิป เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ รถของพี่สะใภ้กำลังขับผ่านบริเวณสี่แยกตามปกติ ก่อนจะมีรถกระบะคู่กรณีขับฝ่าไฟแดงมา ทำให้รถของพี่สะใภ้พุ่งชน เบื้องต้นอุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยคู่กรณีเป็นตำรวจ อ้างว่า ไม่รู้ว่าฝ่าไฟแดงมา และนึกว่ารถของพี่สะใภ้จะเบรก สุดท้ายตำรวจคู่กรณียอมชดใช้ค่าซ่อมรถ และรับผิดชอบค่าเสาไฟฟ้าพังเอง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/S6CUlyJyrzk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง