logo เช้านี้ที่หมอชิต

“สุชาติ ตันเจริญ” กลับ เพื่อไทย หวังแลนด์สไลด์ภาคตะวันออก | ขอบสนามเลือกตั้ง #7HD

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นอีกวันที่ชื่นมื่นเป็นพิเศษ สำหรับพรรคเพื่อไทย และภารกิจแลนด์สไลด์ 310 สุชาติ ตันเจริญ คืนรัง กลับมาด้วย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

218 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นอีกวันที่ชื่นมื่นเป็นพิเศษ สำหรับพรรคเพื่อไทย และภารกิจแลนด์สไลด์ 310 สุชาติ ตันเจริญ คืนรัง กลับมาด้วยเป้าหมายแลนด์สไลด์ภาคตะวันออก 
 
คุณมดดำ คชาภา มารอต้อนรับคุณพ่อกลับพรรคเพื่อไทยด้วยตัวเอง บอกว่า อยากให้คุณพ่อกลับมาเพื่อไทยนานแล้ว เพราะส่วนใหญ่ก็เป็นคนกันเองเคยร่วมงานกันมา
 
ถ้าดูบรรยากาศจะเห็นว่าอบอุ่นมาก ทางเพื่อไทยเองก็มีสีหน้าสียิ้มแย้มกันทุกคน 
 
คุณสุชาติ ยังกล่าวถึงเป้าหมายในการกลับมาครั้งนี้ว่า มาทำการเมืองร่วมกับพรรคที่เป็นไปได้ เพราะตั้งแต่ไทยรักไทย คือเป็นตัวตั้งตัวตีที่ใช้นโยบายนำ แล้วทำได้จริง ดังนั้น ครั้งนี้แลนด์สไลด์ไม่ใช่แค่การหาเสียง แต่ทำได้จริง เพราะประชาชนเรียกร้องการเปลี่ยนแปลง เบื่อเพลงเราจะทำตามสัญญา นอกจากนี้ นายสุชาติ ยังบอกด้วยว่า ตนคุยกับ สว. หลายคน เขาบอกว่าจะฟังเสียงประชาชน ดังนั้น ที่พูดกันไปว่าจะตั้งรัฐบาลไม่ได้นั้น ตนมั่นใจว่าเราตั้งรัฐบาลได้
 
สำหรับในวันที่ 31 มีนาคม 2566 หรือวันพรุ่งนี้ ทางเพื่อไทยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นพื้นที่ฐานเสียงของ นายสุชาติ การเปิดตัวแม่ทัพภาคตะวันออกในครั้งนี้ จึงเป็นก้าวสำคัญในการมุ่งสู่เป้าหมายในการแลนด์สไลด์ภาคตะวันออกของเพื่อไทย
 
เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566
 
ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VfZOJkq0umg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง