logo เช้านี้ที่หมอชิต

นักท่องเที่ยวงง ! แค่ขอเพลง ทำแท็กซี่หัวร้อน ลั่น ไม่ใช่ทาส จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แท็กซี่หัวร้อน ด่ากราดชาวต่างชาติขึ้นรถมาขอเพลงฟัง ลั่นไม่ใช่ทาส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

270 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แท็กซี่หัวร้อน ด่ากราดชาวต่างชาติขึ้นรถมาขอเพลงฟัง ลั่นไม่ใช่ทาส
 
คลิปวิดีโอที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์ไว้ เป็นเรื่องของหนุ่มคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง กำลังต่อว่าหนุ่มชาวต่างชาติ หรือผู้โดยสารที่นั่งอยู่เบาะหลัง ด้วยสำเนียงใต้ ใจความประมาณว่า
 
ตกลงมึงจะเอายังยังไง อย่ามากเรื่อง กูก็มนุษย์เหมือนกัน บริการก็จริง แต่ไม่ใช่ทาสใคร ต่อให้ลูกค้ารวยมาจากไหน คอมเพลน ก็คอมเพลนไป ไม่เคยกลัว
 
โดยเจ้าของคลิปเขาได้นำคลิปนี้มา โพสต์ พร้อมระบุข้อความ Indriver Phuket เรียกรถพาเพื่อนไปเอารถตัวเอง แล้วเจอแบบนี้ แค่ขอเพลง แต่โดนด่าว่า เรื่องมาก เราถามว่า พี่พอใจจะไปส่งไหม เข้าบอก มึงเรียกมาแล้ว กูก็ต้องไป และด่าเพื่อนเรา มึงอย่าพูดมาก นอนไป เขาไม่ใช่ทาสใคร อ้าวอะไร แค่ขอเพลง
 
ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า เป็นคลิปที่นานมาแล้ว เกิดขึ้นมาช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเปิดเพลงให้ หรือไม่เปิดเพลงให้ แต่ไม่พอใจในเรื่องของการบริการ เพราะการที่มาต่อว่า ด่าทอแบบนี้ เป็นวิธีที่ผิดน่าจะสื่อสารกันด้วยคำพูดที่ดี ๆ จะดีกว่า
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sBFFcL0mqUE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง