logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“แม่น้ำหนึ่ง” ยัน โอนเงินให้ทนาย 3.5 แสนบาท ด้าน “ทนายนิด้า” เผย เป็นเงินค่าวิชาชีพ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : “แม่น้ำหนึ่ง” โพสต์ยืนยันโอนเงินให้ทนาย 3.5 แสนบาทจริง ขณะที่ “ทนายนิด้า” ระบุเป็นเงินค่าวิชาชีพทนาย ไม่ใช่ค่าพาออกรายการ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

166 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
“แม่น้ำหนึ่ง” โพสต์ยืนยันโอนเงินให้ทนาย 3.5 แสนบาทจริง ขณะที่ “ทนายนิด้า” ระบุเป็นเงินค่าวิชาชีพทนาย ไม่ใช่ค่าพาออกรายการ 
 
“แม่น้ำหนึ่ง” ยันชัดโอนเงินให้ทนาย 3.5 แสนบาท 
 
กลายเป็นประเด็นดรามา ที่ลุกลามไปหลากหลายวงการ ภายหลังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ออกมาเปิดศึกกับนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ โดยประเด็นที่หลายคนค้างคาใจมาตั้งแต่เมื่อวาน (28 มี.ค.) จากกรณี “ทนายตั้ม” พาดพิงไปถึงทนายหญิงคนหนึ่ง ทำนองว่า มีการเรียกเก็บเงินลูกค้า 3 แสนบาท หลังจากพาไปออกรายการชื่อดัง
 
กระทั่ง น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ออกมาโพสต์ตอบโต้ จนกระแสตีกลับไปที่ทนายตั้ม จนเพจเฟซบุ๊ก “บิ๊กเกรียน” เผยแพร่หลักฐานสลิปโอนเงิน 3.5 แสนบาท ของ น.ส.ภิรดา ธนโชติจินดา หรือแม่น้ำหนึ่ง เจ้าแม่ใบ้ตัวเลข จนทัวร์เริ่มกลับไปลง “ทนายนิด้า” อีกครั้งนั้น
 
ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค.) “แม่น้ำหนึ่ง” โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า เป็นคนที่โอนเงินให้ทนาย เพื่อเป็นค่าวิชาชีพ 3.5 แสนบาทจริง เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2564 ซึ่งวันนั้น ทนายได้ไปนั่งกับตนเองในรายการชื่อดัง หลังโดนจับเรื่องเว็บไซต์พนัน และวันเดียวกัน ทนายได้พาไปแจ้งความตำรวจ
 
โดย “แม่น้ำหนึ่ง” ยังโพสต์อีกว่า ใครจะทะเลาะกัน ก็เรื่องของเขา อย่าเอาหนูไปโยงเกี่ยว แฉกันเอง โยงกันเอง อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน ส่วนสลิปการโอนเงิน ไม่ได้เป็นคนโพสต์ แต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดู ซึ่งไม่ใช่ผู้ประกาศชื่อดัง
 
“ทนายนิด้า” แจงปมรับโอนเงินลูกความ
 
ส่วนทาง “ทนายนิด้า” มีการโพสต์รัว ๆ ตั้งแต่เช้า เริ่มจากพาดพิงใครคนหนึ่งว่า ทิ้งบอมบ์แล้วเงียบเลย สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกนายชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวัน ๆ เรียกเรตติ้งแล้ว เอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น ใช้ประโยคชั่ว ๆ ชี้นำสังคม ให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียด
 
จากนั้นมีการโพสต์ชี้แจงเรื่อง “แม่น้ำหนึ่ง” ว่า ขอยืนยันเป็นครั้งสุดท้ายว่า ไม่เคยเรียกเก็บเงินพาใครออกรายการ ส่วนสลิปโอนเงิน 3.5 แสนบาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความ ชำระเข้าบริษัท ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับรายการชื่อดัง ออก หรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/P7yOF2VVXa0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง