logo ถกไม่เถียง

ลูกโพสต์แฉแม่ ทรมานผู้ป่วยติดเตียง หวังเงินเดือนละ 8,000 บาท : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ลูกโพสต์แฉแม่ตัวเอง ยอมรับคำวิจารณ์จากสังคมว่าเป็นลูกอกตัญญู ยืนยันทำไปเพราะหวังดี เพราะแม่รับผู้ป่วยติดเตียงมาดูแลเพื่อหวังเงินเดือ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,ลูกสาว,ไล่ออกจากบ้าน,แฉแม่,ข้าวบูด,ป่วยติดเตียง,มะเร็งสมอง,ตี,ทำร้าย,พม,พิการ,ลูกแฉแม่,ผู้ป่วย,ญาติ

809 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2566
ลูกโพสต์แฉแม่ตัวเอง ยอมรับคำวิจารณ์จากสังคมว่าเป็นลูกอกตัญญู ยืนยันทำไปเพราะหวังดี เพราะแม่รับผู้ป่วยติดเตียงมาดูแลเพื่อหวังเงินเดือนละ 8,000 บาท แต่ไม่ได้ดูแลอย่างดี ปล่อยให้เข้าห้องน้ำเอง กินข้าวบูด แถมตบตีเมื่อไม่พอใจ จึงหวังอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดูแล
 
ถกไม่เถียง : ลูกโพสต์แฉแม่ ทรมานผู้ป่วยติดเตียง
 
วันที่ 30 มี.ค. 66 คุณแสตมป์ ลูกสาวที่โพสต์แฉแม่ และคุณกาย สามีของคุณแสตมป์ เล่าว่า ตนตั้งใจแฉพฤติกรรมของแม่ตัวเอง เนื่องจากแม่ของตนนำญาติที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงพิการครึ่งซีกมาดูแล แลกกับค่าเลี้ยงดู 6,000-8,000 บาท แต่ปฏิบัติไม่ดีกับผู้ป่วย ตนเตือนแล้วว่าให้พาผู้ป่วยไปคืนญาติ เพราะแม่ยังดูแลตัวเองไม่ได้เลย
 
ในช่วงแรกแม่ให้ข้าวให้น้ำปกติ ดูแลอย่างดี แต่ช่วงหลังแม่จะให้ข้าวที่บูด เสีย มีมดขึ้น หรือข้าวผสมน้ำซุปให้ผู้ป่วยกิน ถ้าหากไม่มีข้าวก็จะให้กินนมกับผลไม้ ตนเห็นมาตลอดว่าผู้ป่วยมีสภาพความเป็นอยู่ที่ไม่ดี เคยลองเปิดใจคุยกับแม่ แต่ทุกครั้งที่พูดก็จะมีปากเสียงกันตลอด เพราะตนเห็นว่าแม่ไม่สามารถดูแลผู้ป่วยได้ ตนเคยโทรไปหาญาติที่ฝากให้ดูแล แต่อีกฝ่ายก็ไม่สนใจ
 
ถกไม่เถียง : ลูกโพสต์แฉแม่ ทรมานผู้ป่วยติดเตียง
 
คุณสำราญ ดวงดี ประธานชุมชน เล่าต่อว่า ผู้ป่วยเคยหนีออกจากบ้านลงไปในคลองใกล้บ้านหวังจะจบชีวิตตัวเอง แต่มีตนกับชาวบ้านและตำรวจมาช่วยไว้ได้ทัน โดยอุ้มขึ้นมาและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ คาดว่าผู้ป่วยน่าจะมีอาการเครียดเรื่องสภาพความเป็นอยู่
 
ว่าที่ร้อยตรี ณัทกร ธงสอาด ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบางปะกง กล่าวว่า ทางหน่วยงานได้รับผู้ป่วยมาดูแลแล้ว ในเบื้องต้นได้ดูแลทำความสะอาดและตรวจร่างกายให้ผู้ป่วย เรื่องร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการขาดสารอาหาร ตอนนี้ยังไม่พบอาจจะต้องรอการตรวจจากโรงพยาบาลต่อไป
 
ถกไม่เถียง : ลูกโพสต์แฉแม่ ทรมานผู้ป่วยติดเตียง
 
คุณแสตมป์ยืนยันว่า ตนไม่ได้ออกมาแฉเพราะมีความแค้นกับแม่ หรือไม่ได้ส่วนแบ่งจากค่าดูแล เพราะตนมีเงินพอใช้จากสามีอยู่แล้ว ตอนนี้ตนถูกแม่และญาติไล่ออกจากบ้านแล้ว ส่วนคำวิจารณ์จากสังคมว่าเป็นลูกอกตัญญู ตนเข้าใจว่าคนนอกที่ไม่ได้พบเจอเหตุการณ์แบบตน จึงอาจจะไม่เข้าใจ ตนยืนยันว่าไม่อยากให้ผู้ป่วยอาการแย่กว่านี้ จึงตัดสินใจแฉแม่ตัวเอง เพื่อต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/-At3IEH8XLc
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง