แม่น้ำหนึ่ง รับ จ่ายเงินค่าทนาย 3.5 แสนจริง ขออย่าเอาไปโยงกับความขัดแย้งใคร
logo ข่าวอัพเดท

แม่น้ำหนึ่ง รับ จ่ายเงินค่าทนาย 3.5 แสนจริง ขออย่าเอาไปโยงกับความขัดแย้งใคร

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง ทนายหญิงคนหนึ่ง เรียกเก็บเงินค่าออ แม่น้ำหนึ่ง,ทนายตั้ม,ทนายนิด้า,เรียกรับเงิน,3.5 แสน,รายการดัง

862 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
        หลังจากที่ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียกเงิน 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง "ทนายหญิงคนหนึ่ง" เรียกเก็บเงินค่าออกรายการดังถึง 3 แสนบาท จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ซึ่งตัว ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าไม่ใช่ตน ถ้าจริงให้เอาเท้ามาถีบหน้าได้เลย และยังออกมาโพสต์ตอบโต้อีกว่า ทนายตั้ม จงใจจะหมายถึงตนจริงๆ คิดว่าเป็นพี่น้องกัน แต่ไม่เข้าใจ ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ทิ้งบอมบ์ใส่คนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูชอบธรรมขึ้นมาหรืออย่างไร 
 
         ล่าสุด เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพสลิปโอนเงิน  350,000 บาท ประกอบกับภาพของ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่หวยชื่อดัง ในวันที่มานั่งในรายการดัง ทำให้เป็นอันแถลงไขว่า ผู้เสียหายที่โอนเงินไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือแม่น้ำหนึ่งนี่เอง 
 
          ฟาก  “แม่น้ำหนึ่ง” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17 มิ.ย.64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น. 
 
           ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจจับเรื่องโฆษณาเว็บพนัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความและในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใดๆทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง