logo เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. คว้าตัว พี่เบิร์ด ธงไชย นั่งแท่น Brand Ambassador ส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2566

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ททท. ส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2566 คว้าซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ จัดทำเพลงและภาพยนตร์โฆษณา หวังกระตุ้นให้คนไท ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

326 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ททท. ส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2566 คว้าซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศ จัดทำเพลงและภาพยนตร์โฆษณา หวังกระตุ้นให้คนไทยเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น
 
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เดินหน้าปลุกกระแสการท่องเที่ยวภายในประเทศ คว้าซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของไทย พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ร้องเพลง ไปกันอีกสักที ที่ถูกแต่งขึ้นใหม่ เพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดโมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ โดย ททท. เลือกใช้สื่อและบทเพลงมาใช้ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมาย
 
ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง Soft Power ที่จะสื่อสารผ่านทั้งสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ รวมไปถึงการร่วมกิจกรรม TikTok Challenge ผ่านบทเพลง มุมมอง และประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านคลิปวีดีโอ ปัจจุบันถือว่าเป็นสื่อสามารถเข้าถึงประชาชนได้ทุกเพศ ทุกวัยได้โดยง่าย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งยังช่วยสร้างการรับรู้ กระตุ้นนักท่องเที่ยวไทยให้ออกเดินทางกันอีกครั้ง เพื่อช่วยขับเคลื่อนส่งเสริมการท่องเที่ยวและพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ให้เติบโตตามเป้าหมายของรัฐบาล
 
ปี 2566 เป็นปีแห่งการท่องเที่ยวไทย ไม่ใช่แค่เอานักท่องเที่ยวต่างขาติเข้ามา ยังให้ความสำคัญกับคนไทยเที่ยวในประเทศด้วย มีธีมเที่ยวเมืองไทยอเมซิงยิ่งกว่าเดิม โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ ต้องเป้าหมายเดินทางในประเทศอยู่ที่ 117-135 คนครั้ง สร้างรายได้ 880,000 ล้านบาท การที่เราทำงานร่วมกับทางแกรมมี่ ได้รับเกียรติจากทางพี่เบิร์ด ทำให้เรามั่นใจ น่าจะทำให้เป้าหมาย ในการสร้างรายได้นั้น อย่างน้อยเป็นไปตามที่รัฐบาลตั้งเป้าให้ 880,000 ล้านบาท
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_b_fcT5LZnQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง