logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! ป้ายดำปะทะป้ายเหลือง หน้าห้างฯ ดัง ขนส่งภูเก็ตเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ขนส่งจังหวัดภูเก็ตลงพื้นที่ตรวจสอบคิวแท็กซี่หน้าห้างดัง กำชับให้ปฏิบัติตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด และเปรียบเที ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

297 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ขนส่งจังหวัดภูเก็ตลงพื้นที่ตรวจสอบคิวแท็กซี่หน้าห้างดัง กำชับให้ปฏิบัติตามกฏหมายอย่างเคร่งครัด และเปรียบเทียบปรับแท็กซี่ป้ายดำใช้แอปพลิเคชันที่ไม่ได้รับอนุญาต หลังปรากฎคลิปโต้เถียงกับแท็กซี่คิว
 
จากกรณีที่มีสื่อโซเซียลเผยแพร่คลิป การโต้เถียงระหว่างระหว่างคนขับแท็กซี่ผู้ชายคิวหน้าห้างดัง แถวตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ตกับผู้หญิงที่ขับแท็กซี่ป้ายดำ ที่มีการเรียกผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง จนมีการโต้เถียงและมีการเผยแพร่ตามที่เป็นข่าว 
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ทางนาย อัคชา บัวจันทร์ ขนส่งจังหวัดภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้มีการลงพื้นที่เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับ นายสมพร คนขับแท็กซี่ที่ดูแลคิวหน้าห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต พร้อมได้มีการตรวจสอบและเตรียมเรียกตัวทั้ง 2 รายมาสอบสวนหากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
 
นาย สมพร เปิดเผยว่า เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ตอนนี้ก็กำชับลูกคิวว่าถ่ายรูปได้อย่างเดียวอย่าเข้าไปใกล้รถมากเกินไปเดี๋ยวจะมีปัญหากระทบกระทั่ง เพราะว่าเดี๋ยวนี้คนขับป้ายดำจากแอปพลิเคชัน มีการยั่วยุให้คนขับแท็กซี่ทะเลาะวิวาท ให้เกิดมีปากเสียงใช้กําลังรุนแรง พอไปลงโซเชียลให้เป็นข่าวใหญ่โต แท็กซี่ก็จะลําบาก
 
นายสมพรระบุว่า ทางคิวไม่ได้กีดกันแท็กซี่มารับผู้โดยสาร เพียงแต่ต้องดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะเป็นสิทธิทํางานได้เท่าเทียมกันหมดแต่ต้องดำเนินการให้ถูกต้อง
 
ด้าน พันตำรวจเอก ชาตรี ชูแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวิชิต เปิดเผยว่าได้เรียก 2 ฝ่ายมาพูดคุยแล้ว เบื้องต้นผู้ขับขี่ผู้หญิงที่ไลฟ์สด ให้การรับสารภาพว่าใช้แอปพลิเคชัน Indriver ซึ่งไม่ได้รับอนุญาต ทางเข้าหน้าที่ตำรวจ ได้เชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับเป็นการใช้รถผิดประเภทไปแล้ว และจะตรวจสอบในเรื่องอื่น ๆ หากมีการกระทำผิดกฎหมาย จากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็จะดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/gozPqkCk6MI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง