logo เช้านี้ที่หมอชิต

พระร่วมวัดแฉ ! ทิดถูกจับขโมย จยย. ปลิ้นปล้อน ชอบหลอกยืมเงิน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คดีที่ทิดสึกใหม่ 15 วัน ถูกตำรวจจับเพราะขโมยจักรยานยนต์ชาวบ้าน อ้างว่าสีกาวัย 53 ปี หลอกให้สึกแล้ว หลอกเอาเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

270 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีที่ทิดสึกใหม่ 15 วัน ถูกตำรวจจับเพราะขโมยจักรยานยนต์ชาวบ้าน อ้างว่าสีกาวัย 53 ปี หลอกให้สึกแล้ว หลอกเอาเงิน 500,000 บาท หนีไปกรุงเทพ ล่าสุดพระร่วมวัดของทิดรายนี้ออกมาแฉซ้ำ ทิดปลิ้นปล้อนโดนหลอกยืมเงินหลายคน และไม่เชื่อว่าอดีตพระมีเงินเก็บถึง 500,000 บาท
 
นายวิชาญ ประเสริฐ อายุ 49 ปี ชาวตำบลดอนมนต์ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ที่เพิ่งสึกจากการเป็นพระมาได้ประมาณ 15 วัน ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนี ก่อนที่จะถูกตำรวจ สภ.สตึก จับกุมได้ ซึ่งการสอบสวน นายวิชาญ อ้างว่าสาเหตุที่ขโมยรถจักรยานยนต์ชาวบ้านไป เพราะถูกผู้หญิงวัย 53 ปี หลอกให้สึก แล้วเอาเงินไปกว่า 500,000 บาท ทั้งยังหลอกให้ปลูกมันสำปะหลัง แล้วขายมันเขียวของตนที่ปลูกไว้หนีไปกรุงเทพฯ
 
ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์กับนายวิชาญ ซึ่งต่อมาหญิงสาวที่ถูกนายวิชาญ อ้างว่าเอาเงินไป 500,000 บาท ได้ออกมาปฏิเสธ ว่าไม่เป็นความจริง แถมเรื่องยังตรงกันข้ามเพราะจริง ๆ แล้วนายวิชาญเป็นฝ่ายหลอกตนว่ามีเงินเก็บ 500,000 บาท แต่ไม่มีสักบาทตามคำกล่าวอ้าง จึงหนีไปทำงานที่กรุงเทพฯ
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงไปวัดที่นายวิชาญ เคยจำวัดอยู่ พบพระประมง เตชะธัมโม พระลูกวัดยางตาสาท ตำบลสะแก อำเภอสตึก ได้ออกมาระบุว่า พระวิชาญ เป็นคนปลิ้นปล้อน ชอบยืมเงินพระด้วยกัน รวมถึงชาวบ้านแล้วไม่ยอมคืนเงินให้ อ้างว่าเสร็จงานจะเอามาคืนสุดท้ายเงียบ ชาวบ้านรวมถึงพระในวัดต่างไม่เชื่อกรณีที่นายวิชาญ อ้างว่ามีเงินเก็บ 500,000 บาทนั้น ส่วนตัวคิดว่าเป็นไปไม่ได้ อยู่ด้วยกันรู้ดี และที่สำคัญคือตอนบวช อดีตพระวิชาญใช้เงินปรนเปรอผู้หญิงคนนี้ 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/UVkl6nj_Upo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง