logo เช้านี้ที่หมอชิต

พรหมลิขิต ! เล่น TikTok เจอฝรั่งขี่รถ จยย. ที่ถูกขโมยไปร่วม 2 เดือน จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้บังเอิญแท้ ๆ บังเอิญว่าเมื่อวันที่ 28 มกราคม รถจักรยานยนต์หายไป ถูกใครขโมยก็ไม่รู้ จนเมื่อ 28 มีนา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

231 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้บังเอิญแท้ ๆ บังเอิญว่าเมื่อวันที่ 28 มกราคม รถจักรยานยนต์หายไป ถูกใครขโมยก็ไม่รู้ จนเมื่อ 28 มีนาคม หรือเมื่อวานที่ผ่านมานี่เอง มือเลื่อนเล่น TikTok เพลิน ๆ ไปพบว่ารถจักรยานยนต์ของตัวเอง มีฝรั่งคนหนึ่งกำลังขี่เที่ยวอยู่อย่างสนุก ผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งถ่ายคลิปไว้ สุดท้ายได้รถคืน อย่างบังเอิญ
 
วานนี้ (28 มี.ค.) นายมะนิตย์ อายุ 50 ปี ชาว อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายธรรมรงค์ อายุ 19 ปี ลูกชาย กำลังดีใจสุด ๆ หลังจากได้รถจักรยานยนต์คันนี้ที่ถูกขโมยหายไปร่วม 2 เดือน กลับคืนมาอย่างบังเอิญ นายธำมรงค์ เจ้าของรถจักรยานยนต์คันนี้เปิดเผยว่ารถจักรยานยนต์คันนี้หายไปเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 และมาได้รถคืนในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ครบรอบสองเดือนพอดี
 
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อ 2 เดือนก่อน รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีแดงคันนี้ ที่จอดไว้หน้าบ้าน ได้ถูกขโมยไป แจ้งตำรวจออกติดตามแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะกำลังเล่นTikTok บังเอิญมือเลื่อนไปพบคลิปนี้เข้า ในคลิปเป็นภาพของฝรั่งคนหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์คล้ายของตนเอง
 
โดยพบว่าฝรั่งคนนี้อยู่ในพื้นที่ อำเภอทุ่งสง จึงได้สอบถามไปทางเจ้าของบัญชีTikTok เจ้าของคลิปวิดีโอ ได้ความว่าที่ถ่ายคลิปเอามาลง เพราะเห็นว่ารถคันนี้มันดูเท่ห์ดี ส่วนฝรั่งคนนี้เป็นครูสอนภาษาอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอทุ่งสง เจ้าของรถจึงได้สอบถามไปทางฝรั่งคนนี้ จนทราบว่ามีคนนำมาขายต่อให้อีกที โดยไม่ทราบจริง ๆ ว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมา และยินดีจะคืนรถให้ เจ้าของรถจึงเดินทางไปรับรถกลับมา พร้อมแจ้งตำรวจสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ขโมยรถคันนี้ไป โดยจะกันตัวฝรั่งคนนี้เอาไว้เป็นพยาน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WyHo_uT1vqI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง