logo เช้านี้ที่หมอชิต

นรกบนดิน ! ช่วยสาว 18 ถูกพี่ชายต่างแม่ข่มขืนนาน 4 ปี | ขยายข่าว กับ กาย สวิตต์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง นักธุรกิจชื่อดัง นำตำรวจช่วยเด็กสาวอายุ 18 ปี ที่ถูกพี่ชายช่างแอร์ต่างแม่ ข่มขืนนานกว่า 4 ปี พร ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

297 ครั้ง
|
29 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง นักธุรกิจชื่อดัง นำตำรวจช่วยเด็กสาวอายุ 18 ปี ที่ถูกพี่ชายช่างแอร์ต่างแม่ ข่มขืนนานกว่า 4 ปี พร้อมกับโพสต์โซเชียลอวด น้องสาวทนไม่ไหว เคยบอกผู้ใหญ่แต่ไม่เชื่อ ต้องแอบถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน
 
เมื่อวานนี้ เวลา 15.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยกำลังตำรวจจาก สภ.คูคต และเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านวรางกูล คลอง 3 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายคุณัชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อาชีพช่างแอร์ ที่ข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวเอ (นามสมมติ) น้องสาวอายุ 18 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อทำสรุปสำนวนคดีด้วย
 
กัน จอมพลัง ได้กล่าวว่า นางสาวเอ อายุ 18 ปี ได้มาขอความช่วยเหลือ ถูกพี่ชายข่มขืน ซึ่งด้วยอายุยังน้อย กลัวผู้ใหญ่ไม่เชื่อ ก็ได้อัดคลิปตัวเองไว้เป็นหลักฐาน ตนเองได้พาน้องผู้เสียหายเข้าไปพบกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สโมสรตำรวจ และไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งทางผู้กำกับ สภ.คูคต ก็ได้เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ด้วยตนเอง
 
เหตุเกิดตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ตัวนางสาวเอได้ถูกกระทำมา 4 ปีแล้ว ซึ่งน้องคนนี้กับผู้ต้องหา มีพ่อคนเดียวกัน แต่คนละแม่ ส่วนของแม่น้องไปอยู่ที่ต่างจังหวัด และไม่มีเงินที่จะส่งน้องเรียน จึงได้ให้มาอยู่กับพี่ชายที่เป็นคนกระทำ
 
ซึ่งตรงนี้เป็นพฤติการณ์ของพี่ชายต่างแม่ อ้างว่าถ้าไม่ยอม ก็จะไม่ส่งน้องเรียน น้องก็ตกอยู่ในภาวะจำยอม ถูกข่มขืนมาตลอดระยะเวลา 4 ปี แต่จะลงมือกระทำต่อเมื่อพี่สะใภ้ไม่อยู่บ้าน และก็ทำอย่างต่อเนื่องวันละหลายครั้ง แต่บางครั้งยังมีการนำสิ่งที่ตนเองกระทำไปโพสต์ในโลกโซเชียล ในทำนองอวดอ้างสะใจว่า ได้สั่งสอนบทเรียนให้น้องสาว
 
กัน จอมพลัง ที่เข้าไปช่วยเหลือ บอกว่า ชะตากรรมของน้องผู้หญิงรายนี้น่าสงสารมาก เบื้องต้นได้ประสานความช่วยเหลือให้น้องได้มีที่อยู่อย่างปลอดภัยแล้ว
 
ทางด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญจิตร รองผู้กำกับสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาแก่ นายคุณัชญ์ ผู้ต้องหา คือ
1.ข่มขืนหรือกระทำการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
2.กระทำชำเราเด็กหญิงที่อายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช้ภรรยา หรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม
3.กระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่ขัดขืนได้
4.กระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่ขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำอยู่ในผู้ใต้ปกครอง
 
ที่มาที่ทำให้เรื่องนี้ถึงตำรวจ ทั้งที่น้องกลัวผู้ใหญ่ไม่เชื่อ มาจากปากคำของเพื่อนของนางสาวเอ ซึ่งเล่าว่าเดือนที่แล้ว นางสาวเอ มาหาที่บ้านพร้อมกับร้องไห้หนักมาก ตนเองจึงสอบถามว่าเป็นอะไร ตอนเเรกเพื่อนก็ไม่ได้เล่า เพราะกลัวว่าเราจะไม่เชื่อ ก่อนที่จะเล่าว่า ตนเองโดนพี่ชายข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 14 ปี ตนเองจึงได้ปรึกษาพ่อกับแม่ ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คูคต ซึ่งเพื่อนคนนี้ตนเองรักมาก เป็นคนขยัน ทำงานร้านสะดวกซื้อ พร้อมกับเรียนหนังสือไปด้วย โดยทำงานมานาน 2 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เพื่อนบอกว่า ครอบครัวของเธอก็พร้อมที่จะให้นางสาวเอ มาพักอาศัยอยู่ จนกว่าสภาพจิตใจจะดีขึ้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/W5XQU7afIes

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง