logo เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่ม นศ. กอดคอร้องทนาย ถูกทหารนับ 10 รุมกระทืบจนสลบ จ.อุตรดิตถ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นักศึกษามหาวิทยาลัยใน จังหวัดอุตรดิตถ์ นำหลักฐานวงจรปิดเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ หลังถูกกลุ่มทหา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

190 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นักศึกษามหาวิทยาลัยใน จังหวัดอุตรดิตถ์ นำหลักฐานวงจรปิดเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ หลังถูกกลุ่มทหารนับ10คนรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บและสลบคาที่ เหตุไม่พอใจเดินชนแขนในผับ
 
วงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 10 คน ที่บริเวณริมถนน หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดอุตรดิตถ์ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและสลบคาที่ ก่อนจะพากันแยกย้ายวิ่งหนีไป นี่เป็นคลิปหลักฐานที่นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมเพื่อนอีก 4 คน เดินทางเข้าร้องเรียนนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อขอให้ช่วยเหลือ หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วถูกทหารค่ายดังในจังหวัดอุตรดิตถ์กว่า 10 คน รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ
 
นายเอ ผู้เสียหายเล่าว่า  เหตุเกิดขึ้นช่วงกลางดึกคืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนรวม 5 คนไปเที่ยวที่ร้านสุราคลับ ในจังหวัดอุตรดิตถ์ ระหว่างนั้นเห็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักนั่งอยู่โต๊ะตรงข้าม จึงเดินเข้าไปทักทายแต่ผ่านโต๊ะของกลุ่มคู่กรณีที่ยืนเต้นกันอยู่กว่า 20 คน โดยทุกคนใส่เสื้อยืดคอปกสีเขียว ปักสัญลักษณ์นักเรียนนายสิบ ม.พัน 7 ตนเองเสียหลักไปชนแขน 1 ในกลุ่มคู่กรณีโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงยกมือไหว้ขอโทษแต่ชายดังกล่าวกลับบอกว่า มึงเก๋าหรอ จะเอาใช่ไหม ตนจึงรีบบอกไปว่า ไม่เอาครับพี่ ผมขอโทษ
 
ทั้งนี้กลุ่มเพื่อนตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเช็กบิลกลับบ้าน ระหว่างเดินไปที่ลานจอดรถ กลุ่มคู่กรณีเดินออกมา พร้อมหาเรื่องอีก ตนจึงยกมือไหว้ของโทษ แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมจึงเกิดการทำร้ายรุมกระทืบจนเพื่อนนอนสลบ 2 คน พวกตนที่เหลือจึงวิ่งหนีไปอีกฝั่งของร้านก่อนจะมีการ์ดร้านและตำรวจเข้ามาระงับเหตุนำเพื่อนส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มคนก่อเหตุก็รีบแยกย้ายหลบหนีไป
 
หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ จากนั้นผู้บังคับบัญชากลุ่มทหารคู่กรณีได้ติดต่อขอเจรจาไม่ให้เอาเรื่อง พร้อมขอให้ลบโพสต์ในโซเชียลเพราะทำให้เกิดความเสียหาย ตนกับเพื่อนๆจึงมาขอความเป็นธรรมในวันนี้ ด้านทนายรณณรงค์ กล่าวว่าหลังจากนี้ต้องติดตามว่าคดีนี้อยู่ในอำนาจศาลทหารหรือศาลยุติธรรมถึงแม้ทหารจะก่อเหตุนอกเวลาราชการก็จะต้องถูกตั้งกรรมการตรวจสอบทางวินัยของหน่วยงานเช่นกัน ส่วนคลิปที่ผู้เสียหายนำไปเผยแพร่  ทำไปเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม จึงอยากให้มีการเจรจา และออกมารับผิดชอบตามกฎหมาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/bgV3vFe_N4c

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง