เปิดตัวอย่างปัง ! มิสเตอร์ โรตีฝั่งธน “สุไลมาน” ขนโบนัส 3.5 แสน รักษาพ่อที่เมียนมาบ้านเกิด
logo ONE Lumpinee

เปิดตัวอย่างปัง ! มิสเตอร์ โรตีฝั่งธน “สุไลมาน” ขนโบนัส 3.5 แสน รักษาพ่อที่เมียนมาบ้านเกิด

ONE Lumpinee : ภาพน่าประทับใจ สุไลมาน เดินทางกลับเมียนมา หอบโบนัสจาก ONE ลุมพินี ไปรักษาพ่อที่ป่วย ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจชื่นชมล้นหลาม สุไลมาน ลูกสวน,ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee10,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา,มิสเตอร์โรตีฝั่งธน

724 ครั้ง
|
28 มี.ค. 2566
ภาพน่าประทับใจ “สุไลมาน” เดินทางกลับเมียนมา หอบโบนัสจาก ONE ลุมพินี ไปรักษาพ่อที่ป่วย ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจชื่นชมล้นหลาม
 
ดังชั่วข้ามคืนของจริงสำหรับ “มร.โรตี ฝั่งธน” สุไลมาน ลูกสวน กลายเป็นนักชกขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว หลังขึ้นเวที ONE ลุมพินี 9 ทำผลงานหักปากกาเซียน ตะบันน็อก “จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์” ได้ในยกสอง พร้อมรับเงินโบนัสพิเศษ 350,000 บาทจาก บิ๊กบอส “ชาตรี” ไปครองได้อีกด้วย
 
โดย “สุไลมาน” ที่มีอาชีพหลักคือขายโรตี และ ชกมวยควบคู่ไปด้วย ซ้อมอยู่ที่ค่ายของ “บังหมัด ลูกสวน” ขึ้นแท่นนักมวยยอดกตัญญู หลังปรากฏภาพเจ้าตัวเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเมาะลำไย ประเทศเมียนมา เพื่อนำเงินก้อนโตที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองไปมอบให้พ่อกับแม่
 
ONE Lumpinee : เปิดตัวอย่างปัง ! มิสเตอร์ โรตีฝั
                                                         
นักชกหนุ่มวัย 19 ปี ต้องหนีจากความยากจนในบ้านเกิด เขาและครอบครัวต้องอาศัยในที่พักที่ไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึง ต้องใช้เทียนเพื่อเป็นแสงสว่าง เขาจึงตัดสินใจเดินทางข้ามประเทศมาตายเอาดาบหน้าที่เมืองไทย แต่ด้วยไม่มีการศึกษาและเป็นคนต่างด้าว ทำให้มีข้อจำกัด แต่สุดท้ายได้มาขายโรตี และอาศัยประสบการการเป็นมวยคาดเชือกที่เมียนมาหันมาชกมวยหารายได้ควบคู่ไปด้วยจนลืมตาอ้าปากได้บ้าง
 
หลังจากเปิดตัวอย่างปังบนเวที ONE ลุมพินี และคว้าโบนัสได้ตั้งแต่ไฟต์แรก “สุไลมาน” ก็นำเงินก้อนโตดังกล่าวไปใช้รักษาพ่อที่ป่วยเป็นโรคหัวใจและกระดูก สร้างความสุขเรียกรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว ซึ่งถือเป็นพลังใจสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวพร้อมกลับมาสู้ชีวิตและเดินหน้าโชว์ฝีมือบนเวทีผืนผ้าใบต่อไป
 
เรื่องราวชีวิตยิ่งกว่าละครของ “สุไลมาน” ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า ถ้าเราตั้งใจจริงและไม่ย่อท้อ ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม และจากฟอร์มแกร่งแบบนี้ ไม่แน่ว่าแฟน ๆ กีฬาอาจได้เห็นฝีมือของเขาบนเวที ONE ลุมพินีอีกครั้ง
 
ONE Lumpinee : เปิดตัวอย่างปัง ! มิสเตอร์ โรตีฝั
 
สำหรับนัดต่อไป ศึก ONE ลุมพินี 11 วันศุกร์ที่ 31 มีนาคมนี้ เตรียมพบกับภาคสองสุดเดือด ลุ้นโบนัสแตกคู่อีกครั้ง “ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด 99” มวยฝีมือครบเครื่องจากหนองบัวลำภู เจอกับ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” มวยซ้ายกล้าแลกจากพิษณุโลก  ในกติกามวยไทย พิกัดแคตซ์เวต
 
โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.
 
ONE Lumpinee : เปิดตัวอย่างปัง ! มิสเตอร์ โรตีฝั