logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์ ! เค้กวันเกิด ใช้เทียนเป่าไม่ดับ แช่เก็บไว้ ทำไฟไหม้ตู้เย็น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เตือนภัย เทียนเป่าไม่ดับ ที่วัยรุ่นนิยมนำมาแกล้งกัน ล่าสุด มีสาวคนหนึ่ง แชร์ประสบการณ์เป่าเค้กวันเกิดแล้วนำไปแช่เก็บไว้ เปิ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

189 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2566
เตือนภัย เทียนเป่าไม่ดับ ที่วัยรุ่นนิยมนำมาแกล้งกัน ล่าสุด มีสาวคนหนึ่ง แชร์ประสบการณ์เป่าเค้กวันเกิดแล้วนำไปแช่เก็บไว้ เปิดอีกทีตกใจไฟไหม้ตู้เย็น 
 
ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปไว้เป็นอุทาหรณ์ หลังน้องของเธอ เอาเค้กวันเกิดมาให้เป่า เมื่อเธอเป่าเสร็จ ก็เอาไปแช่ในตู้เย็นพร้อมเทียน แต่ปรากฏว่า ตื่นมาตอนเช้า ทันทีที่เปิดตู้เย็นก็แทบช็อก เพราะสภาพในตู้เย็น เพราะถาดรองที่อยู่เหนือเค้ก ถูกไฟไหม้เป็นรูใหญ่ ข้าวของข้างในเละเทะหมดเกลี้ยง
 
ก่อนจะพบคำเฉลยถึงสาเหตุ ที่แท้ เทียนที่น้องเอามาให้เป่า เป็นเทียนแบบเป่าไม่ดับ ถึงแม้ช่วงที่เป่าจะดับแล้ว แต่มันก็สามารถจุดขึ้นมาใหม่ได้ และ กลับมามีไฟอีกครั้งเมื่ออยู่ในตู้เย็น โดย เจ้าของคลิป ยังระบุทิ้งท้าย ว่า "ดีแค่ไหนที่มันไม่ไหม้ห้อง ไม่ไหม้ตู้เย็น ไม่ไหม้ตัวเอง เกือบตาย หัวจะปวด" 
 
หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกมา ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ คาดว่า หลังจากนำเค้กและเทียนเข้าตู้เย็นแล้ว เทียนได้ติดไฟอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าของคลิปได้เข้ามา ยืนยันว่า ตนเองไม่ทราบว่าเป็นเทียนเป่าไม่ดับ และในเวลานั้นเป็นเวลาตี 1 ซึ่งง่วงมาก จึงไม่ได้เอาเทียนแยกทิ้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WEUtm2eMRv8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง