logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แจกให้กินฟรี ! ร้านลูกชิ้นยืนกิน ร่วม ฉลองวันเกิด “ลิซ่า BLACKPINK” จ.บุรีรัมย์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ร้านลูกชิ้นยืนกิน แจกให้กินฟรี 500 กิโลกรัม เนื่องในวันฉลองวันคล้ายวันเกิด ลิซ่า หลังปลุกกระแส ทำลูกชิ้นยืนกินกลับมามีชีวิต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

272 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2566
ร้านลูกชิ้นยืนกิน แจกให้กินฟรี 500 กิโลกรัม เนื่องในวันฉลองวันคล้ายวันเกิด “ลิซ่า” หลังปลุกกระแส ทำลูกชิ้นยืนกินกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
 
ฟรี ! แจกลูกชิ้นยืนกิน ฉลองวันเกิด “ลิซ่า” จ.บุรีรัมย์
 
กลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่ จ.บุรีรัมย์ ได้นำ ลูกชิ้นและผักแกล้ม มาตกแต่งเป็นเค้กขนาดใหญ่ พร้อมกับร่วมกัน ร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ให้กับ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก วง BLACKPINK ที่อายุครบ 26 ปี หลัง ลิซ่า เคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการหนึ่งว่า อาหารโปรด คือ ลูกชิ้นยืนกิน ที่ จ.บุรีรัมย์ เพราะ ชอบน้ำจิ้มรสเด็ด และ เพียงแค่ข้ามคืนเท่านั้น ร้านลูกชิ้นยืนกิน ที่ จ.บุรีรัมย์ ก็กลับมาขายดีเป็นเทน้ำเททา ทำออเดอร์แทบไม่ทัน และ เนื่องจากในวันนี้ 27 มีนาคม (วันนี้) ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิด ลิซ่า ทางร้านลูกชิ้นยืนกิน หน้าสถานีรถไฟ บุรีรัมย์ กว่า 12 ร้าน จึงตอบแทน น้องลิซ่า โดยการจัดกิจกรรม แจกฟรี ลูกชิ้นยืนกินกว่า 500 กิโลกรัม
 
หนุ่มยืนโชว์กล้ามขายทุเรียนริมถนน จ.ลำพูน
 
ส่วนที่ จ.ลำพูน ไม่ได้แจกฟรี ต้องเสียตังค์ หลังร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.เหมืองง่า อ.เมืองลำพูน นำสองหนุ่มรูปร่างกำยำ ออกมายืนโชว์ซิกแพค เรียกลูกค้าริมถนน เพื่อให้บรรดาสาว ๆ ที่พบเห็น พากันแวะเวียนมาซื้อ และ มาชิมทุเรียน
 
โดย นางสุรางค์ จักรคำ เจ้าของร้านทุเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า ทุเรียนเพิ่งออกต้นฤดูล็อตแรก เนื้อทุเรียนก็จะแห้ง ไม่เละ หวานอร่อย ซึ่งทางร้านได้สั่งตรงมาจากสวนในจังหวัดจันทบุรี และ เพื่อให้เป็นจุดเด่น จึงให้ 2 หนุ่มสุดหล่อ มาช่วยเรียกลูกค้าอีกทางหนึ่ง ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะ พอสาว ๆ ที่ชอบรับประทานทุเรียนเห็น ก็จะแวะมาซื้อ และ มาขอถ่ายรูปกับหนุ่ม ๆ ด้วย
 
ลูกค้าบางคนถึงกับเขิน เมื่อมีหนุ่มร่างกำยำ มาปอกทุเรียนให้รับประทาน โดยร้านดังกล่าวเปิดบริการทุกวัน เวลา 8 โมง ถึง 3 ทุ่ม
 
มะยงชิดราคาดิ่ง เหลือกิโลกรัมละ 15 บาท จ.สุโขทัย
 
ส่วนที่ จ.สุโขทัย มะยงชิด ราดาดิ่งลง อย่าง นายจรัญ เวฬุมาศ เกษตรกร หมู่ 2 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก บอกว่า หลังชาวสวนมะยงชิดได้รับผลกระทบกันทั่วหน้าจากปัญหาราคาตกต่ำ เพราะ ผลผลิตปีนี้ล้นตลาด ทำให้เกษตรกรบางราย จำใจขายในราคาถูก ๆ บางรายก็หาวิธีแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่า แต่ที่สวนของตน ซึ่งมีพ่อค้ามารับซื้อเช่นกัน แต่ทว่าถูกกดราคา เหลือแค่กิโลกรัมละ 15 บาท จึงตัดสินใจไม่ขายส่งให้ พร้อมตอบกลับไปว่า “เอาไว้ให้ลูกหลานกินดีกว่า” เนื่องจาก เจ็บใจ เดิมเคยขายหน้าสวนได้ราคากิโลละ 120 บาท แล้วก็ลดลงมา 80 บาท แต่ปีนี้เหลือแค่กิโลละ 15 บาท ก่อนหาทางออก หันมาเปิดสวนให้คนมาเดินเก็บเองได้ตามใจชอบ ผลปรากฏว่า ผลตอบรับดีมาก ซึ่งจะขายราคากิโลกรัมละ 20-50 บาท แล้วแต่ไซส์
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Tuovpy6i0xc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง