แฟนดิสนีย์ห้ามพลาดกับการแสดงดนตรีสดในรูปแบบ Live to Film จากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องสุดคลาสสิกจากดิสนีย์ “Beauty and the Beast”
logo ข่าวอัพเดท

แฟนดิสนีย์ห้ามพลาดกับการแสดงดนตรีสดในรูปแบบ Live to Film จากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องสุดคลาสสิกจากดิสนีย์ “Beauty and the Beast”

ข่าวอัพเดท : แฟนดิสนีย์ห้ามพลาดกับการแสดงดนตรีสดในรูปแบบ Live to Film จากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องสุดคลาสสิกจากดิสนีย์ “Beauty and the Beast” Beauty and the Beast,Five Four Live

307 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2566

Five Four Live ร่วมกับ Thailand Philharmonic Orchestra จัด Beauty and the Beast in concert การแสดงดนตรีสดในรูปแบบ Live to Film กับภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิกจากดิสนีย์ที่เป็นที่รักของทุกคนเรื่อง “Beauty and the Beast” โดยเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลออสการ์มาแล้ว โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมี ธนพล เศตะพราหมณ์ เป็นวาทยกรอีกเช่นเคย

ข่าวอัพเดท : แฟนดิสนีย์ห้ามพลาดกับการแสดงดนตรีสด

 

จากภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังของดิสนีย์ “Beauty and the Beast” ที่นำเสนอเรื่องราวของ Belle (เบลล์พากย์เสียงโดย Paige O’Hara) หญิงสาวผู้ชาญฉลาดและเด็ดเดี่ยว ซึ่งถูกจับไปเป็นนักโทษของสัตว์ร้าย หรือ Beast (อสูรพากย์เสียงโดย Robby Benson) ในปราสาทของเขา แม้จะอยู่ในสถานการณ์อันตราย แต่เบลล์ก็ได้สร้างมิตรภาพใหม่ๆ กับพนักงานที่ต้องมนต์ในปราสาท เช่น มิสซิสพอตส์ (กาน้ำชา), ลูเมียร์ (เชิงเทียน) , ค็อกสเวิร์ธ (นาฬิกา) จนได้เรียนรู้และค้นพบถึงหัวใจที่แท้จริงของเจ้าชาย ที่อยู่ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกของอสูร  

 

นอกจากนี้แล้ว “Beauty and the Beast” ยังเป็นเพลงประกอบที่อยู่ในใจของแฟนๆ หลายคน โดยมีผู้ประพันธ์คือ Alan Menken ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ถึง 8 รางวัลด้วยกัน และยังมีเพลงออริจินัลที่ประพันธ์โดย Alan Menken ร่วมกับ Howard Ashman เจ้าของรางวัล Academy Award 2 รางวัลอีกด้วย

 

ข่าวอัพเดท : แฟนดิสนีย์ห้ามพลาดกับการแสดงดนตรีสด

 

ไปรับชมภาพยนตร์แอนิเมชั่น Beauty and the Beast แบบเต็มเรื่องไปพร้อม กับการรับฟังดนตรีสดในรูปแบบออร์เคสตร้าด้วยกัน โดยงานจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันที่ 20-21 พฤษภาคม 2566 ที่หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

https://www.eventpop.me/e/14750/beauty-and-the-beast ราคาเริ่มตั้งแต่ 3,700 บาท, 3,200 บาท, 2,700 บาท, 2,200 บาท, 1,800 บาท, 1,300 บาท, และ 1,000 บาท สำหรับใครที่เข้ามาซื้อบัตรในช่วง Early birdตั้งแต่วันนี้ – 8 เมษายน มีราคาพิเศษบอกเลยว่าคุ้ม แล้วมาเจอกัน โดย Five Four Live

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ Five Four Live ได้ที่นี่

FACEBOOK |  INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER l WEBSITE

#BeautyandtheBeast #FiveFourLive #thailandphil