ทนายเดชา เผย ทนายดังๆต้องดูเรื่องปมค่าแถลงข่าว 3 แสน เป็นอุทาหรณ์ ชี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น ส่วนตัวไม่เคยทำ
logo ข่าวอัพเดท

ทนายเดชา เผย ทนายดังๆต้องดูเรื่องปมค่าแถลงข่าว 3 แสน เป็นอุทาหรณ์ ชี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ลั่น ส่วนตัวไม่เคยทำ

ข่าวอัพเดท : ทนายเดชา แสดงความเห็น กรณีค่าแถลงข่าว 3 แสน ชี้ ทนายดังๆต้องดูคดีนี้ไว้ เป็นอุทาหรณ์ เพราะมันละเอียดอ่อน ลั่น ส่วนตัวผมไม่เคยคิดค่าแ ทนายเดชา,ทนายตั้ม,ชูวิทย์,ค่าแถลงข่าว,ค่าเสี่ยงภัย

4,621 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2566
       ทนายเดชา แสดงความเห็น กรณีค่าแถลงข่าว 3 แสน ชี้ ทนายดังๆต้องดูคดีนี้ไว้ เป็นอุทาหรณ์ เพราะมันละเอียดอ่อน ลั่น ส่วนตัวผมไม่เคยคิดค่าแถลงข่าว
 
     จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นร้อนเรื่องราวของการเก็บเงินค่าแถลงข่าว ของทนายความชื่อดัง คือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ที่ถูก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉว่ามีการเก็บค่าแถลงข่าว 3 แสนบาทนั้น ซึ่งทนายตั้ม จะออกมาแถลงข่าวแล้วว่า บริษัท ษิทรา ลอว์เฟิร์ม ซึ่งเป็นธุรกิจของตนเองนั้น ตนเองเก็บค่าเสี่ยงภัย ไม่ใช่ ค่าแถลงข่าว และทำใบเสนอราคาถูกต้อง
 
     ต่อมานายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ซึ่งเป็นทนายความชื่อดัง ได้มีการแสดงความคิดเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทนายเดชา ระบุว่า บทเรียนราคาแพง ถ้าแถลงข่าว 300,000 ของทนายตั้ม ทนายดังดังคงจะต้องดูคดีนี้ไว้ เป็นอุทาหรณ์ เพราะมันละเอียดอ่อน ความดังมีราคาที่ต้องจ่าย ส่วนตัวของตนเองนั้น ไม่เคยคิดเงินค่าแถลงข่าวจากลูกความแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง