logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! เด็กชาย 11 ขวบ ถูกหนุ่มสติไม่ดี อุ้มลงน้ำลึก จมน้ำเสียชีวิต จ.ลพบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เด็กชายวัย 11 ขวบ เคราะห์ร้าย ถูกชายสติไม่ดีอุ้มไปปล่อยจุดน้ำลึก ขณะลงหาปลากัดกับเพื่อนในอ่างเก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

472 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด เด็กชายวัย 11 ขวบ เคราะห์ร้าย ถูกชายสติไม่ดีอุ้มไปปล่อยจุดน้ำลึก ขณะลงหาปลากัดกับเพื่อนในอ่างเก็บน้ำ อำเภอบางละมุง ก่อนจะจมหายไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ขณะที่ญาติสุดทน รุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ
 
ทันทีที่เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา อุ้มร่างไร้วิญญาณของเด็กชายวัย 11 ขวบ ขึ้นมาจากอ่างเก็บน้ำ ผู้เป็นพ่อและญาติต่างโผเข้ากอดร่างน้องร่ำไห้เสียใจกับเหตุความสูญเสียที่เกิดขึ้น
 
สอบถามกลุ่มเพื่อน ๆ เล่าทั้งน้ำตาว่า ได้พากันมาหาปลากัดที่อ่างเก็บน้ำชากนอก ในพื้นที่อำเภอบางละมุง ระหว่างนั้นมีชายคล้ายคนสติไม่ดี พูดไม่ชัด กำลังเล่นน้ำอยู่ ผู้เสียชีวิตจึงเดินไปถามว่าน้ำลึกหรือไม่ ชายดังกล่าวไม่ตอบ แต่กลับเดินมาอุ้มเพื่อนขึ้นบ่าลงไปในน้ำ ห่างจากขอบอ่างประมาณ 10 เมตร แล้วปล่อยลงน้ำระดับสูงประมาณหน้าอก จากนั้น เด็กชายก็ค่อย ๆ จมน้ำไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ หลังจากนั้นชายสติไม่ดีเดินขึ้นจากน้ำ แล้วปั่นจักรยานออกไป
 
ต่อมา ตำรวจสามารถควบคุมตัวชายสติไม่ดีไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายอรรถพล อายุ 28 ปี เป็นคนสติไม่สมประกอบ คล้ายป่วยเป็นออทิสติก หลังก่อเหตุได้ปั่นจักรยานกลับไปบ้านพัก ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโล้มตร พร้อมปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ก่อเหตุ ทำให้ญาติพากันเข้ารุมประชาทัณฑ์ จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ตำรวจต้องรีบนำตัวไปโรงพัก
 
ด้านยายของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าตกใจ ไม่คิดว่าหลานจะทำ เพราะปกติเป็นคนไม่ทำร้ายใคร คงอยากไปเล่นกับเด็ก ๆ แต่ด้วยความเป็นคนสติไม่ดีตั้งแต่เกิด อาจเล่นรุนแรงจนเกิดเรื่องขึ้น
 
เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อกล่าวหากระทำการโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนเยาวชนซึ่งเป็นพยาน ได้ประสานกลุ่มสหวิชาชีพเข้ามาร่วมสอบปากคำ รวบรวมหลักฐาน ก่อนจะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/O9ougREXMqA

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง