logo ขอกอดหน่อย

ศิลปะสร้างความสุข มอบรอยยิ้ม กับ ครอบครัวตัว ต. Cuting.cut | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาสร้างกิจกรรมศิลปะครอบครัวและสร้างรายได้ไปพร้อมกัน กับ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,Cuting.cut,ครอบครัวตัว ต,ครอบครัวตัดแปะ,งานศิลปะ,งานตัดกระดาษ,งานตัดแปะกระดาษ

842 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาสร้างกิจกรรมศิลปะครอบครัวและสร้างรายได้ไปพร้อมกัน กับ ครอบครัวตัว ต. (IG, TikTok : Cuting.cut)
 
น้องตาล เผยว่า ตนเป็นคนริเริ่มการทำกิจกรรมครอบครัวนี้ เพราะในช่วงแรกน้องตาลนั้นถ่าย TikTok เพียงคนเดียวและรู้สึกเหงา ก็เลยเริ่มชวนพี่สาวมาถ่ายทำอุปกรณ์ใส่หัวเล่น ให้กับคุณพ่อใส่ ด้วยบุคลิกอารมณ์ดีของคุณพ่อทำให้คนดูชื่นชอบ และได้เริ่มติดตามกัน
 
โดยคุณพ่อนั้นอยากที่เล่นกิจกรรมให้เต็มที่ เพราะอยากให้คนดูมีความสุขเหมือนกับตน ซึ่งผลงานศิลปะที่ทำนั้นจะเป็นผลงานของน้องตาลและพี่สาว ส่วนอุปกรณ์งานไม้จะฝีมือของคุณพ่อ และให้พี่สาวลงสีเพื่อความสวยงาม โดยแต่ละครั้งที่ทำกิจกรรมศิลปะจะได้ถ่ายคอนเทนต์กับครอบครัวไปด้วย ทำให้สานสัมพันธ์ครอบครัวมากยิ่งขึ้นและสร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่น ๆ ให้มีความสุขไปกับพวกเรา 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/6Xy0n5hj_Gs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง