logo ONE

ONE FIGHT NIGHT 8 Full Fight | CH7HD | 25 มี.ค. 2566

ONE : ศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่ประเทศสิงคโปร์ มีอันต้องเปลี่ยนแปลงกะทันหันชนิดไม่คาดฝันเมื่อ “รถถัง จิตรเม มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE,ONE FIGHT NIGHT 8

424 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2566
 
ศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.66 ที่ประเทศสิงคโปร์ มีอันต้องเปลี่ยนแปลงกะทันหันชนิดไม่คาดฝันเมื่อ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เกิดอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวช่วงโค้งสุดท้าย ทำให้ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ต้องเปลี่ยนคู่ชิงคนใหม่เป็น “แดเนียล วิลเลียมส์” ที่หาญกล้าเข้ามาขัดตาทัพ
 
เดิมที “ซุปเปอร์เล็ก” และ “รถถัง” ได้คิวปะทะเดือดในศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) โดยถูกขยับมาเป็นฐานะคู่เอกของรายการแทนที่ศึกชิงเข็มขัดรุ่นยักษ์ระหว่าง  “อาร์จาน บูลลาร์” แชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต (265 ป.) และเจ้าของเข็มขัดสองรุ่น “อนาโตลี มาลีคิน” แชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต เฉพาะกาล ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปภายในปีนี้ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการถ่ายทอดสดในบางประเทศ แต่เพียงไม่กี่วันก่อนการแข่งขัน “รถถัง” ออกมาแจ้งเรื่องอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมพร้อมใบรับรองแพทย์ยืนยัน จึงจำเป็นต้องถอนตัวด่วน ชวดชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งกับ “ซุปเปอร์เล็ก”
 
ส้มใบใหญ่จึงลอยมาถึงหน้าบ้านของหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี “มินิที” แดเนียล วิลเลียมส์ เจ้าของวลี “ชนแก้ว!” ที่แฟนกีฬาชาวไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีจากการที่เขาเคยประมือกับแชมป์โลกจอมบู๊อย่าง “รถถัง” อย่างถึงพริกถึงขิงจนได้ใจคนดูทั่วโลก
 
เดิมที “แดเนียล” ในฐานะผู้ท้าชิงอันดับ 5 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) ถูกวางตัวให้เจอกับ “รุย โบเทลโฮ” ในกติกามวยไทยในรายการเดียวกัน แต่ก็เกิดปุบปับรับโชคได้ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต แบบไม่คาดคิด แต่เจ้าตัวก็ไม่ติดที่จะรีบคว้าโอกาสทองในการลุ้นเข็มขัด แม้จะต้องเบ่งน้ำหนักขึ้นมาชกกับรุ่นใหญ่กว่าก็ตาม
 
ขณะที่ “รุย” คู่ชกเดิมของ “แดเนียล” ได้คู่แข่งคนใหม่ “อัสลานเบก ซิครีเอฟ” จากรัสเซีย โดยจะประลองฝีมือกันในกติกามวยไทย แคตช์เวต (128 ป.)
 
 
ส่วนคู่รองของรายการเป็นศึกตัดสินของตัวแม่รุ่นอะตอมเวต ระหว่าง “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) ที่พักยกไปทำหน้าที่คุณแม่อยู่พักใหญ่ กับ “JT” เจเน็ต ท็อดด์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล เพื่อวัดกันว่าใครจะเป็นราชินีครองบัลลังก์แต่เพียงผู้เดียว หลังจากที่ต้องเลื่อนการแข่งขันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือน ธ.ค.65 รับรองว่าถูกใจแฟนมวยแน่นอน เพราะมีแต่มวยสายบู๊ สายลุยเต็มเวที จะโชว์ฝีมือได้สวยงามแค่ไหน ผลจะเป็นอย่างไร ไปติดตามรับชมกันได้เลย
 
 
สรุปผล ! “ศึก ONE FIGHT NIGHT 8” เสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566
 
คู่เอก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ชนะน็อกยกที่ แดเนียล วิลเลียมส์ (ชิงแชมป์โลก คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต 125 – 135 ป.)
คู่รอง อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส ชนะคะแนน เจเน็ต ท็อดด์ (ชิงแชมป์โลก มวยไทย รุ่นอะตอมเวต 105 – 115 ป.)
อเล็กซ์ ซิลวา แพ้คะแนน เคอิโตะ ยามาคิตะ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
อัสลานเบก ซิครีเอฟ ชนะคะแนน รุย โบเทลโฮ (มวยไทย แคตช์เวต 128 ป.)
จาง เป่ยเหมียน ชนะคะแนน โทเรบชี ดงกัค (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต 115 – 125 ป.)
โอ โฮ เทก แพ้น็อกยกแรก อักบาร์ อับดุลลาเอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฟเธอร์เวต 145 – 155 ป.)
- ซอ ฮี ฮาม ชนะคะแนน อิตซูกิ ฮิราตะ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต 105 – 115 ป.)
 
 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://www.youtube.com/live/-9BZeNrGwMo?feature=share