รวบอดีตพี่เขย ขืนใจน้องเมียวัย 12 ขวบ นานเกือบ 4 ปี เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่นขอสู้คดี
logo ข่าวอัพเดท

รวบอดีตพี่เขย ขืนใจน้องเมียวัย 12 ขวบ นานเกือบ 4 ปี เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลั่นขอสู้คดี

ข่าวอัพเดท : รวบตัวอดีตพี่เขยขืนใจ น้องเมียวัย 12 ขวบ นักเรียนชั้น ม.1 นานเกือบ 4 ปี ทางเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนทำ ขอต อดีตพี่เขย,พนักงานราชการ,ขืนใจ,ล่วงละเมิด,น้องเมีย,12ขวบ

595 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2566
        รวบตัวอดีตพี่เขยขืนใจ น้องเมียวัย 12 ขวบ นักเรียนชั้น ม.1 นานเกือบ 4 ปี ทางเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนทำ ขอต่อสู้คดี
 
        วันที่ 24 มี.ค. 66 จากกรณีที่ “กัน จอมพลัง” พานางนา (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แม่ค้าขายของชำ พร้อมลูกสาว 3 คน เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง หลังลูกสาวคนเล็กอายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปี 1 ถูกนายรัก (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานราชการสังกัดกรมทหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนของลูกสาวคนโต ข่มขืนกระทำชำเรามานานเกือบ 4 ปี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี
 
         ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จับกุมตัวนายรัก ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยได้ที่บริเวณหน้าร้านขายของชำ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางศรีเมือง โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยมีญาติของผู้ต้องหามาคอยเฝ้า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาค่อนข้างมีอาการเครียด ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวเข้าห้องขัง
 
          เบื้องต้น นายรัก ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า เขาต้องการอะไรจากตน ก่อนหน้านี้ตนเคยมีปัญหากันมาก่อนเป็นปัญหาเรื่องเงินส่วนใหญ่ และทะเลาะกันเรื่องนี้หลายรอบ เพราะเขาจะเดือดร้อนเรื่องเงินตลอดและส่วนใหญ่แล้วตนจะเป็นคนที่ช่วยเหลือตลอด และที่เลิกกันก็มาจากปัญหาเรื่องเงิน แต่ตนก็ขอยืนยันว่าไม่ได้ทำ หลังจากนี้ก็จะขอต่อสู้คดี และขอไม่พูดอะไรถึงฝั่งคู่กรณี
 
          ทางด้าน พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุงผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำเสร็จ เบื้องต้นก็ได้ตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ไม่ว่าเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หลังจากนี้หากการสอบสวนพบการกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ซึ่งผู้ต้องหาได้กระทำความผิดในพื้นที่ของ สภ.บางบัวทองด้วย และได้มีการประสานไปทาง สภ.บางบัวทองแล้ว เพื่อร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว 
 
          ทั้งนี้ วันนี้เวลา 09.00 น. ก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลเพื่อฝากขังตามกฎหมาย ในเรื่องของการประกันตัวนั้นก็ต้องอยู่ที่อำนาจและดุลยพินิจของศาล และขอฝากเตือนไปถึงผู้ที่กระทำความผิดทางเพศที่อายุต่ำกว่า 18 ปี มีความผิดทางกฎหมาย ถ้าต่ำกว่า 15 ปี หรือต่ำกว่า 13 ปี ก็ยิ่งได้รับโทษหนัก คือยิ่งผู้เสียหายอายุยิ่งน้อยก็ยิ่งมีโทษหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง