logo เช้านี้ที่หมอชิต

แต๊งค์ พงศกร โพสต์ฟาด “ทนายหิวแสง” เอาอีกแล้วตั้งแต่คดีแตงโม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลังคู่เอก นายชูวิทย์ และ ทนายตั้ม ออกมาเปิดศึกปะทะเดือด ย่อมมีแรงกระเพื่อมเป็นธรรมดา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

167 ครั้ง
|
24 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังคู่เอก นายชูวิทย์ และ ทนายตั้ม ออกมาเปิดศึกปะทะเดือด ย่อมมีแรงกระเพื่อมเป็นธรรมดา
 
เริ่มที่ผู้ได้รับบริจาค ล่าสุด คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ออกมายืนยันว่า พร้อมคืนเงินบริจาคจาก นายชูวิทย์ หากเป็นเงินผิดกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ตามธรรมเนียมของการบริจาค คือ ความหวังดีของผู้บริจาค แต่ถ้าทางกฎหมายจะว่าอย่างไร ก็จะทำตามกฎหมายที่ออกมาทันที
 
ในเวลาต่อมา มีโพสต์จาก นายชูวิทย์ ระบุว่า ศิริราชกับธรรมศาสตร์ประสานมาแล้ว จะคืนเงินบริจาค ผมก็จะเอาเงินไปให้ตำรวจ รู้สึกสบายใจขึ้นไหมครับ
 
สำหรับโลกโซเชียลก็เดือดเหมือนกัน เพราะจู่ ๆ เมื่อข่าวนี้เป็นกระแสขึ้น แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า ทนายหิวแสงมันเอาอีกแล้ว ตั้งแต่คดีคุณแตงโมละ เบื๊อ เบื่อ พร้อมเขียนแคปชันเอาไว้สั้น ๆ ว่า ทำจมูกมาคุ้ม ออกสื่อบ่อย ซึ่งเมื่อมีโพสต์แบบนี้ออกมาชาวเน็ตก็บอกทันทีว่า รู้เลยหมายถึงใคร เอาเป็นว่างานนี้ คุณแต๊ง เป็นทีมคุณชูวิทย์หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ ไม่ใช่ทีมทนายแน่นอน
 
ไปที่ฟากวิจารณ์คุณชูวิทย์บ้าง เพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ระบุว่า ถ้าตั้มไม่แฉ ชูวิทย์ก็คงไม่พูดว่ามีคนเอาเงินมาเคลียร์ ไม่ติดที่เอาเงินโจร แต่ติดที่ไม่พูดความจริง ดูไม่จริงใจกับประชาชนที่ตามเชียร์ นอกจากนี้ ยังตั้งข้อสังเกตถึงถุงที่ใส่เงินทำให้เชื่อใจได้ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ จะมีถุงไหนที่บริจาค ถุงไหนที่เฮียเก็บไว้หรือไม่ บอกเลย ผมคาใจ
 
นอกจากนี้ ก็ยังมีความเห็นต่อทนายตั้มด้วยว่า ไม่เชื่อว่า ในถุงมีห้าล้านอย่างที่ทนายบอก เชื่อว่ามีถุงละสาม และผมไม่เชื่อทนายว่าทำโดยไม่มีใบสั่งจากใคร หรือไม่ได้ผลประโยชน์ใด ๆ 
 
สำหรับสงครามแฉครั้งนี้ยังต้องติดตามกันต่อ แต่ท่ามกลางสงครามเลือกตั้งที่กำลังขับเคี่ยวช่วงชิงอำนาจกันอย่างร้อนแรงเช่นนี้ ปรากฏการณ์นี้จึงไม่อาจมองแบบฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นพระเอก หรืออีกฝ่ายเป็นผู้ร้ายแล้วถือหางเชียร์สุดตัวได้ เพราะยิ่งหน้าฉากดุเดือดเท่าไหร่ ดูเหมือนจะยิ่งสะท้อนปรากฏการณ์สงครามตัวแทนมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น งานนี้หลังฉากต่างหากที่น่าสนใจ เพราะต่างฝ่ายต่างกำลังถูกตั้งคำถามเช่นกันว่า ที่กำลังเคลื่อนไหวกันอยู่นั้น มีใครอยู่ข้างหลังสงครามแฉครั้งนี้หรือไม่
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ll-xbVI8bQ4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง