logo เช้านี้ที่หมอชิต

จับยกคัน ! สองแถวขนแรงงานเถื่อน 43 ชีวิต ลอบเข้าเมืองผิดกฎหมาย จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดราชบุรี ตำรวจทางหลวง เรียกตรวจรถสองแถวต้องสงสัยคันหนึ่ง จับกุมแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา 43 คน หลบหนีเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

335 ครั้ง
|
23 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - จังหวัดราชบุรี ตำรวจทางหลวง เรียกตรวจรถสองแถวต้องสงสัยคันหนึ่ง จับกุมแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา 43 คน หลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย
 
ตำรวจทางหลวง ควบคุมตัวแรงงานต่างด้าวมาสอบสวน หลังเจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นายไพบูลย์ อายุ 65 ปี คนขับรถสองแถวและบุคคลต่างด้าว จำนวน 43 คน โดยจับกุมได้ที่บริเวณทางหลวง 325 กม.11 ถนนบางแพ-ดำเนินสะดวก อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี
 
โดยก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่าจะมีการลักลอบขนเเรงงานต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ โดยพบรถยนต์บรรทุกสองแถว มีกลุ่มบุคคลนั่งอยู่ท้ายรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบบุคคลต่างด้าว จำนวน 43 ราย ไม่มีเอกสารการขออนุญาตเข้าเมืองอย่างถูกต้อง
 
สอบสวน นายไพบูลย์ ตนขับรถสองแถว ให้การว่า ได้รับบุุคคลต่างด้าวมาจากโรงเก็บมะพร้าวในพื้นที่อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อจะพาไปส่งที่โรงมะพร้าว บ้านโคกแขก อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี นอกจากนี้ยังให้การอีกว่า ตนได้รับจ้างจากนายจ้างให้ขับรถขนแรงงานต่างด้าวไปส่งตามสถานที่ต่าง ๆ โดยได้รับค่าจ้างรายวัน วันละ 400 บาท
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wd9W5Py1BPY
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง