ฮือฮา ! ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิตรูป ลอตเตอรี่ ถ่ายรอบนี้ งวดหน้าลุ้นรวย
logo ข่าวอัพเดท

ฮือฮา ! ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิตรูป ลอตเตอรี่ ถ่ายรอบนี้ งวดหน้าลุ้นรวย

ข่าวอัพเดท : ฮือฮา! ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิตรูป สลากกินแบ่งรัฐบาล สำหรับเป็นจุดถ่ายรูปกับเพื่อนและครอบครัว พร้อมเปิดที่มาความหมายแนวคิดสุดลึกซึ้ง ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิต,สลากกินแบ่งรัฐบาล,หวย,ลอตเตอรี่,รับปริญญา

457 ครั้ง
|
22 มี.ค. 2566
         ฮือฮา! ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิตรูป สลากกินแบ่งรัฐบาล  สำหรับเป็นจุดถ่ายรูปกับเพื่อนและครอบครัว พร้อมเปิดที่มาความหมายแนวคิดสุดลึกซึ้ง
 
        เมื่อวันที่ 20-21 มีนาคมที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดพิธีมอบปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประจำปีการศึกษา 2564 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยในงานมีทั้งญาติและเพื่อนบัณฑิตรอแสดงความยินดีเนืองแน่น 
 
        แต่ที่สะดุดตามากที่สุดคือ ป้ายแสดงความยินดีขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาเป็นใบสลากกินแบ่งรัฐบาลพร้อมเลข 6 หลัก สำหรับเป็นจุดถ่ายรูปกับเพื่อนและครอบครัว 
 
         โดยสลากกินแบ่งรัฐบาลขนาดใหญ่ระบุหมายเลข 636466 งวดที่ 63 ชุดที่ 64 ราคา 66 บาท พร้อมกับมีภาพกราฟฟิกของกลุ่มบัณฑิตเป็นพื้นหลังและยังมีลวดลาย บาร์โค้ด 
 
         กองประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เปิดเผยถึงที่มาของบ่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลขนาดยักษ์ว่า 
 
         ป้ายแสดงความยินดีนี้ เป็นผลงานการออกแบบของนางสาวนุชนาฎ สะหลี นักศึกษาสาขาวิชาสถาปัตยกรรม ชั้นปีที่ 4 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ “ประกวดออกแบบป้ายแสดงความยินดีบัณฑิต” เพื่อแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563-2564
 
          แนวคิดของผู้ออกแบบก็คือลอตเตอรี่มีลวดลายการออกแบบที่ไร้กาลเวลา สามารถมาประยุกต์ต่อได้ และลอตเตอรี่สามารถเข้าถึงทุกช่วงอายุ เป็นจุดเชื่อมต่อของคนทุกยุคสมัยและเป็นดีไซน์ที่เข้ากับทุกวัย ส่วนตัวเลขสื่อความหมายถึงบัณฑิตที่จบการศึกษาปี 2563 และ 2564 ที่เข้าพิธีรับมอบปริญญาบัตรในปี 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง