ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที เพราะ “คนใหม่เขาดูแลอยู่”  จาก INK WARUNTORN  ที่จะพาทุกคนมามูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น
logo ข่าวอัพเดท

ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที เพราะ “คนใหม่เขาดูแลอยู่” จาก INK WARUNTORN ที่จะพาทุกคนมามูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น

ข่าวอัพเดท : ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที เพราะ “คนใหม่เขาดูแลอยู่” จาก INK WARUNTORN ที่จะพาทุกคนมามูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตั INK WARUNTORN

1,083 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2566




ลืมไปเลยว่าวันนี้เธอมีเขา ดูแลเธอแทนฉันไปแล้ว ห่วงแค่ไหนก็ต้องหมดห่วงสักที

 

INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) กับซิงเกิลใหม่ของเธอ คนใหม่เขาดูแลอยู่ โดยเส้นทางของเพลงนี้ได้เริ่มต้นจากการที่อิ้งค์ไปย้อนฟังเพลงจากอัลบั้มที่ผ่านมาของเธอ ที่มักจะพูดถึงการมูฟออนเป็นวงกลม ความรู้สึกที่เหมือนจะลืม แต่ก็ไม่ลืม หรืออยากจะเริ่มต้นใหม่ แต่ก็อยากเริ่มต้นกับคนเดิม แต่พอเวลาผ่านไป อิ้งค์ ที่เติบโตขึ้นในวันนี้ อยากจะพูดถึงความรู้สึกนี้  ในมุมมองที่เข้าใจชีวิตมากขึ้น เพราะสุดท้ายถึงจะรัก จะรู้สึกอยู่มากแค่ไหน บางครั้งเราก็ต้องปล่อยมือ ก้าวออกมาให้เขาได้มีความสุขในแบบของเขา และที่สำคัญที่สุดในฐานะคนเก่าอย่างเรา ก็ควรเข้าใจว่า ต้องปล่อยให้คนใหม่ของเขาดูแลได้แล้ว

ข่าวอัพเดท : ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขา

 

โดย คนใหม่เขาดูแลอยู่ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ อิ้งค์ได้ร่วมสร้างสรรค์ไอเดียกับพี่แทน LIPTA” ที่มาเป็น Producer คู่ใจเช่นเคย โดยมี พี่ข้าว Fellow Fellow” มาช่วยเขียนเนื้อร้อง หลังจากที่เคยร่วมแต่งเพลงมาด้วยกันหลายเพลงตั้งแต่อัลบั้มที่แล้ว และที่พิเศษเพิ่มเติมมาจนทำให้เพลงนี้แข็งแรง และสื่อถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดหัวใจมากขึ้น คือการเรียบเรียงเพลงจาก “Mick Petchpoom” มือกีตาร์จากวง I Hate Monday ที่มาช่วยเรียบเรียงตัวเพลงให้มีกลิ่นอายของความเป็นเพลงร็อกมากขึ้น แต่ยังคงลายเซ็นความเป็น Synth Pop ในสไตล์ของอิ้งค์อยู่ จนออกมาเป็นเพลงที่ฟังแล้วสื่อถึงความรู้สึกของการต้องปล่อยเขาไปสักทีอย่างลงตัว


ข่าวอัพเดท : ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขา
 

อีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับเพลง คนใหม่เขาดูแลอยู่คือวิชวลต่าง ของเพลงนี้ที่มีความเติบโตขึ้นในแบบฉบับของ อิ้งค์โดยเฉพาะตัวมิวสิกวิดิโอ ที่นำเรื่องราวในบทเพลงมาตีความอย่างลึกซึ้ง ซึ่งมิวสิกวิดิโอของ คนใหม่เขาดูแลอยู่ได้ถูกรับบทสร้างสรรค์โดยพี่ กิ๊ม ธนรัมร์ เปรมบุญ ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับอิ้งค์ ในเพลง เจอแต่คนใจร้าย ที่ อิ้งค์ไป feat กับพี่ LIPTA เมื่อสองปีก่อน 

 

โดยในเพลงนี้พี่กิ๊มได้ตีความและสะท้อนเรื่องราวของเพลงออกมา เป็นชีวิตของคุณหมอฝึกหัดในโรงพยาบาล ที่วันหนึ่งเหตุการณ์ชีวิตดันพลัดพาให้เธอต้องมาดูแลแฟนเก่าของตัวเอง ซึ่งนอกจากจะทำใจยาก เพราะยังจำที่แฟนเก่าเคยให้เธอสัญญา ว่าอยากให้เธอเป็นคนดูแลรักษาในวันที่เขาเจ็บป่วยแล้ว ดันมีคนรักใหม่ของเขามาดูแลอย่างใกล้ชิดให้เธอเห็นอีก นี้เลยเป็นมิวสิกวิดิโอของ INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) ที่ขอดึงบรรยากาศหนัง coming of age มาเป็นสื่อในการเล่าเรื่องอย่างเต็มที่ ซึ่ง อิ้งค์เชื่อว่าหลาย คนจะชอบวิชวล และเรื่องราวในมิวสิกวิดิโอของเพลงนี้อย่างแน่นอน

ข่าวอัพเดท : ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขา

 

สุดท้ายนี้ อิ้งค์ อยากจะฝากเพลงคนใหม่เขาดูแลอยู่ให้ทุกคนได้มามูฟออนและเติบโตไปด้วยกัน โดยทุกคนสามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วทุกช่องทาง Music Streaming Platform และรับชมมิวสิกวิดิโอได้ทาง YouTube ของ BoxxMusicOfficial เช่นเคย

 

#คนใหม่เขาดูแลอยู่ #INKWARUNTORN #BOXXMUSIC #MUZIKMOVE

 

 

สามารถชม MV เพลง  คนใหม่เขาดูแลอยู่  – INK WARUNTORN

ได้ที่ Link MV :  

ติดตามผลงานของ INK WARUNTORN ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InkWaruntorn

Twitter: https://twitter.com/Inkwaruntornp

Instagram: https://www.instagram.com/inkwaruntorn/

TikTok: https://www.tiktok.com/@inkwaruntornp

ข่าวที่เกี่ยวข้อง