logo ถกไม่เถียง

ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด ! ลุงเศร้า ถูกสาวไม่ตรงปก หลอกให้รัก เปย์กว่า 6 แสน พร้อม จยย. 2 คัน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ร้องสื่อ ถูกสาวไม่ตรงปกหลอกให้รักผ่านเฟซบุ๊ก เปย์ยับ ขอเมื่อไหร่จัดให้เมื่อนั้น โอนเงินไปกว่า 6 แสน พร้อม จยย. 2 คัน แทบหมด ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,หลอกโอนเงิน,เฟซบุ๊ก,ปลอม,แอบอ้าง,ปลอมโปรไฟล์,โอนไว,สายเปย์,ไม่ตรงปก,ดาวน์รถจักรยานยนต์,พนักงานโรงงาน,ยืมเงิน,เชิดเงิน,ฉ้อโกง,ญาตินักมวยดัง,ญาตินักมวยดัง,พี่โอนไว,ลุงเศร้า,ลุงกอบ,มีแฟนแล้ว,สาวไม่ตรงปก,6แสน,600000,ตุ๋นเงิน

603 ครั้ง
|
21 มี.ค. 2566
หนุ่มใหญ่ร้องสื่อ ถูกสาวไม่ตรงปกหลอกให้รักผ่านเฟซบุ๊ก เปย์ยับ ขอเมื่อไหร่จัดให้เมื่อนั้น โอนเงินไปกว่า 6 แสน พร้อม จยย. 2 คัน แทบหมดตัว วอนขอแค่รถคืนก็ยังดี ! 
 
ถกไม่เถียง : ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด ! ลุงเศร้า ถูก
 
            วันที่ 21 มี.ค. 66  พุฒธิพงษ์ จงจอหอ (กอบ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนถูก น.ส.แมว (นามสมมติ) จากเฟซบุ๊ก โดยเพื่อนที่ทำงานติดต่อให้ จึงได้คุยได้จีบกัน หลังจากนั้นสักพัก น.ส.แมว ก็ขอยืมเงินตน 4,000 บาท อ้างว่าจะไปลงทุนเปิดร้านน้ำ ต่อมาก็ขอยืมอีก 20,000 บาท อ้างว่าจะไปลงทุนทำสวนผัก ครั้งที่ 3 ก็ยังมีอีกมาขอยืม 50,000 บาท อ้างลงทุนทำสวนฝรั่ง แค่นั้นไม่พอ ครั้งที่ 4 ขอเงินอีก 20,000 บาท อ้างว่าญาติโดนตำรวจจับ และครั้งที่ 5 ขอให้ซื้อรถจักรยานยนต์ราคา 120,000 บาท เขาขอมาให้ตนเท่าไหร่ก็โอนให้หมด เพราะตนรักเขา โดยเงินทั้งหมดเป็นเงินเก็บของตน ส่วนความสัมพันธ์นั้น หลายเดือนถึงจะได้เจอกันสักที ซึ่งตัวเขากับในรูปก็ค่อยจะเหมือนกันเท่าไหร่ แต่ตนก็ไม่ได้ติดใจเรื่องนั้น 
 
            นอกจากนี้ ตนยังให้รถมอเตอร์ไซค์เขาไปอีกหนึ่งคัน รวมแล้วตนเสียเงินไปกว่า 600,000 บาท ตอนนี้ตนจึงเป็นหนี้ หมดเนื้อหมดตัว เดือดร้อนมาก ถึงขั้นอยากตาย ไปแจ้งความตำรวจไม่รับแจ้งความให้เหตุผลว่าเป็นการให้โดยเสน่ห์หา ตนจึงมาร้องเรียนกับสื่อเพื่อหาทางออก ถ้ามีโอกาสได้คุยกับ น.ส.แมว ตนอยากได้แค่รถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 คันคืน ส่วนเรื่องเงินตนไม่ได้ติดใจอะไร 
 
ถกไม่เถียง : ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด ! ลุงเศร้า ถูก  ถกไม่เถียง : ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด ! ลุงเศร้า ถูก
 
            ด้าน แมว (นามสมมติ) สาวที่ถูกอ้างว่า หลอกเงินลุงกอบ กล่าวว่า ตนไม่ได้หลอกนายกอบ ยังติดต่อคุยกันอยู่ทุกวัน เรื่องรถจักรยานยนต์ตนเอาทั้ง 2 คันไปจำนำเพราะตนเป็นหนี้ แต่นายกอบก็รู้เรื่อง และเขาเป็นคนเซ็นอนุมัติให้ตน อย่างไรก็ตามตนจะนำรถมาคืนวันที่ 5 เม.ย. 66 ส่วนเเรื่องเงินนั้นตนไม่เคยไปขอยืม นายกอบเป็นคนให้ตนมาลงทุนเอง แต่ธุรกิจของตนนั้นมันไปไม่รอด สำหรับความสัมพันธ์นั้น ตนมีแฟนใหม่แล้ว ขณะเดียวกันตอนนี้ตนเครียดมาก เพราะนายกอบเอาไปเล่าออกข่าวไม่ใช่ความจริงทั้งหมด 
 
ถกไม่เถียง : ไม่เคยขัด จัดให้ตลอด ! ลุงเศร้า ถูก
 
            ฟาก รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กล่าวว่า เรื่องเงินที่ลุงกอบ เอาให้ น.ส.แมว ไปไถ่รถจักรยานยนต์มานั้น เข้าข่าย 2 ข้อกฎหมายคือ ฉ้อโกง หรือยักยอกทรัพย์ ต้องดูในรายละเอียดอีกทีหนึ่ง ทั้งนี้หากลุงกอบยังติดใจ สามารถใช้สิทธิ์ทางกฎหมายไปดำเนินการกล่าวโทษได้ โดยต้องระบุว่าเงินจำนวนนั้นเป็นเท่าไหร่ และให้ไปด้วยเหตุผลอะไร ผู้ที่รับไปนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์อย่างไร มีอายุความ 3 เดือน อย่างไรก็ตาม น.ส.แมว ต้องรถมาคืนลุงกอบ ถ้าเขาไม่คืนก็แจ้งข้อหายักยอกทรัพย์ได้ แต่ลุงกอบ เป็นคนอนุญาติให้เขาไปซึ่งเขาก็อาจจะไม่ผิดก็ได้ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9Ma2CcrhuI8