เปิดใบคะแนนกรรมการ 3 ท่านเห็นเอกฉันท์ “สินสมุทร” คะแนนนำ “รีเกียน”
logo ONE Lumpinee

เปิดใบคะแนนกรรมการ 3 ท่านเห็นเอกฉันท์ “สินสมุทร” คะแนนนำ “รีเกียน”

ONE Lumpinee : ระเบิดความมันกันไปแบบสะใจสำหรับศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยเฉพาะคู่เอกในร ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ดูมวยย้อนหลัง,ONE ลุมพินีเต็มเกม

504 ครั้ง
|
18 มี.ค. 2566
ONE Lumpinee : เปิดใบคะแนนกรรมการ 3 ท่านเห็นเอกฉ
 
ระเบิดความมันกันไปแบบสะใจสำหรับศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยเฉพาะคู่เอกในรายการอย่าง “อควาแมนแดนสยาม” สินสมุทร กลิ่นมี ที่กลับมารีแมตช์ชิงเข็มขัด ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 - 170 ป.) จาก “รีเกียน เออร์เซล” ที่ได้เข็มขัดเส้นนี้ไปเมื่อครั้งก่อน 
 
แม้ในไฟต์นี้ “สินสมุทร” จะกระชากเข็มขัดแชมป์จากมือของ “รีเกียน” ไม่สำเร็จ ด้วยการแพ้น็อกไปอย่างน่าเสียดายในยกที่ 4 แต่หลังจากนั้นได้มีการเปิดเผยใบคะแนนหลังจบเกม ปรากฏว่ากรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน เทใจให้คะแนน “สินสมุทร” นำมาตลอด 3 ยกอย่างเป็นเอกฉันท์
 
ONE Lumpinee : เปิดใบคะแนนกรรมการ 3 ท่านเห็นเอกฉ
 
โดยตลอดทั้ง 3 ยก ปรากฏว่าคะแนนของ “สินสมุทร” นำ “รีเกียน” ทุกยก จนถึงยกที่สาม “สินสมุทร” ทำแต้มนำอยู่ที่ 30 ต่อ 27 
 
แสดงให้เห็นว่า “สินสมทุร” ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมสมกับที่ตั้งใจเตรียมตัวมาอย่างดีและมีโอกาสคว้าเข็มขัดสูงมาก แต่น่าเสียดายที่สุดท้ายพลาดท่าถูก “รีเกียน” ซัดหมัดเข้าลำตัวเต็มแรงจนลุกขึ้นมาสู้ต่อไม่ไหว เอาชนะน็อกไปอย่างน่าเจ็บแสบในนาทีที่ 1.17 ของยกที่ 4 ส่งให้ “รีเกียน” รั้งเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวตไว้อย่างเหนียวแน่น พร้อมรับโบนัสก้อนโตจากบิ๊กบอส “ชาตรี” ไปถึง 1.75 ล้านบาท
 
แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh