logo เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ ! มือปืนโหด กระหน่ำยิงถล่มร้านค้า พรุนทั้งหลัง จ.ตรัง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายยิงถล่มร้านค้าในหมู่บ้าน พรุนทั้งหลัง ยายอยู่ในบ้านผวา ไม่เคยพูดจาให้ร้ายหรือทะเลาะกับ ใคร ทำไมมาทำกั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

177 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายยิงถล่มร้านค้าในหมู่บ้าน พรุนทั้งหลัง ยายอยู่ในบ้านผวา ไม่เคยพูดจาให้ร้ายหรือทะเลาะกับ ใคร ทำไมมาทำกับยายแบบนี้
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่มีคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มาใช้อาวุธปืนยิง ใส่ร้านค้าแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง จากภาพจะได้ยินเสียงหมาเห่า เสียงปืนดังขึ้น 5 นัด แล้วตามด้วยเสียงรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านไป เห็นเพียงแสงไฟ แต่ไม่เห็นคนขับว่าเป็นใคร
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของ วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านที่ เกิดเหตุพบว่าด้านข้างของบ้าน ที่เปิดเป็นร้านขายของชำถูกยิงพรุนทั้งหลัง กระจกเป็นรูและแตกละเอียด คาดว่าปืนที่คนร้ายใช้เป็นปืนลูกซอง 5 นัด เบอร์ 9 หรืออาจจะเบอร์ 12 กระสุนปืนจึงแตกกระจาย ไปโดนตัวบ้านเสียหายหลายจุด
 
ยายเจ้าของบ้าน อายุ 72 ปี บอกว่า คืนเกิดเหตุนอนอยู่ในบ้านหลังนี้กับหลานสาว ส่วนลูก ๆ กับสามี นอนอยู่ในบ้านอีกหลัง คืนนั้นหลับอยู่จู่ ๆ มีเสียงปืนดังติดต่อกัน 5 นัด ลุกขึ้นมาดูควันปืนยังไม่จาง แต่คนร้ายนั้นหายตัวไปแล้ว พบว่าบ้านได้รับความเสียหายหลายจุดอย่างที่เห็น
 
ยายยืนยันว่า ตนเองและครอบครัวไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งอะไรกับใคร ตนเปิดร้านขายของชำ ส่วนสามีกรีดยาง ลูก ๆ ทั้ง 4 คน ก็ทำงานสุจริตกันทั้งหมด สอบถามลูก ๆ แล้ว ทุกคนยืนยันว่าไม่มีปัญหากับใคร อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้เร็ว ๆ เพราะข้องใจว่ามาทำอย่างนี้กับยายทำไม 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/b_X-z4S5wQk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง