logo เช้านี้ที่หมอชิต

โป๊ะแตก ! โจรไม่เซียน ออกอุบาย สลับทองปลอมกับทองจริง จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รวบลูกค้าหัวหมอ ขอลองสร้อยคอทองคำ แล้วแกล้งทำหล่นพื้น ก่อนจะสลับกับทองคำปลอม แต่สุดท้ายก็ตบตาเจ้าของร้านทอ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

268 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต -  รวบลูกค้าหัวหมอ ขอลองสร้อยคอทองคำ แล้วแกล้งทำหล่นพื้น ก่อนจะสลับกับทองคำปลอม แต่สุดท้ายก็ตบตาเจ้าของร้านทองไม่สำเร็จ
 
ภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านทองแห่งหนึ่ง ในตำบลบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา บันทึกเหตุการณ์วันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นภาพที่คนร้ายออกอุบายขอลอง สวมสร้อยคอทองคำของทางร้าน ก่อนจะแกล้งทำสร้อยคอทองคำปลอม ที่เตรียมมาในกระเป๋ากางเกงตกลงพื้น และฉวยจังหวะนี้สลับจะเอาทองคำจริงของทางร้านไป
 
เจ้าของร้านทอง เล่าว่า คนร้ายรายนี้ เป็นลูกค้าที่เคยมาใช้บริการที่ร้านบ่อยครั้ง จึงไม่ได้เอะใจอะไร คนร้ายออกอุบายขอลองสร้อยคอทองคำเส้นหนึ่งจึงหยิบให้ คนร้ายได้ปลดตะขอจนบิดเบี้ยว และนำป้ายที่ติดตรงตะขอออกก็เริ่มเอะใจ เมื่อคนร้ายก้มมองพื้น ตอนแรกยังไม่ทราบว่ามีทองหล่นวางอยู่เส้นหนึ่ง ที่เป็นทองปลอมของคนร้าย พอคนร้ายหยิบทองกลับคืนมาหลัง สลับทองทั้ง 2 เส้นแล้ว รู้สึกว่าน้ำหนักทองมันแปลกไป รู้สึกว่าเบากว่าปกติจึงชั่งน้ำหนักดู พบว่าไม่ตรงกับขนาดของทอง 1 บาท ระหว่างนั้นคนร้ายได้พยายามวิ่งออกจากร้าน แต่ประตูถูกล็อกไว้ จึงไม่สามารถออกไปได้ เลยแจ้งตำรวจมาจับไว้ ตอนแรกจะไม่เอาเรื่อง ตั้งใจจะเรียกค่าเสียหาย แต่ระหว่างเดินทางไปโรงพัก คนร้ายได้ขับรถมอเตอร์ไซค์หลบหนี แต่ตำรวจตามไปจับตัวไว้ได้ หลังจากนี้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
ขอบคุณภาพจาก : TikTokppete331  
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Br03U3c4jl8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง