logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! รถขนผู้ต้องหา สภ.แม่จัน ชนรถพ่วง ตำรวจเสียชีวิต 3 ศพ จ.เชียงราย

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นข่าวที่ต้องบอกว่าขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ 3 ดาบตำรวจ สภ.แม่จัน จังหวัดเชียงรายขนผู้ต้องหาไป ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

397 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นข่าวที่ต้องบอกว่าขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ 3 ดาบตำรวจ สภ.แม่จัน จังหวัดเชียงรายขนผู้ต้องหาไปส่งโรงพัก ขากลับจะไปปฏิบัติหน้าที่ที่ด่านต่อ เจอรถพ่วงบรรทุกเสาไฟเลี้ยวขวางถนน ชนลอดเสาอย่างจัง ดับสลดยกคัน
 
กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นขณะเกิดเหตุ รถยนต์กระบะ 4 ประตู ของทางราชการตำรวจ สังกัด สภ.แม่จัน จังหวัดเชียงราย ประสบอุบัติเหตุ ชนเข้ากับรถบรรทุกพ่วง ชนเสาไฟฟ้าบนถนนเชียงราย - เชียงแสน
 
เมื่อช่วงเวลา 19:00 น. ของคืนวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ตำรวจเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุทันที 3 นาย คือ ด.ต.จงกล ศรีกันทะ อายุ 48 ปี เป็นผู้ขับขี่, ด.ต.เรืองฤทธิ์ ธุวะคำ อายุ 51 ปี เป็นผู้โดยสารนั่งข้างผู้ขับขี่
 
และ ด.ต.พิชยพล จันทร์ต๊ะ อายุ 48 ปี นั่งเบาะหลังบาดเจ็บสาหัส รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตรวม 3 นาย
 
ส่วนคู่กรณีเป็นรถพ่วงบรรทุกเสาไฟฟ้าขนาดยาว โดยคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยที่รถยังจอดขวางถนนกีดขวางถนนอยู่ จุดที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่อง จราจรจุดชนอยู่ใน ช่องจราจรด้านซ้าย ของถนนทางเข้าเป็นบริษัทคอนกรีต ซึ่งเจ้าของรถคู่กรณีรถพ่วง มีนายเกียรติศักดิ์ จับใจนาย อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ 
 
ล่าสุดทาง พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงราย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุและดูกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพไว้ได้ขณะเกิดเหตุ สอบสวนคนขับรถพ่วงให้การว่า กำลังจะขับรถเข้าบริษัท แต่เสาไฟฟ้ายื่นออกไปจากตัวรถ ทำให้รถตำรวจพุ่งชน
 
สอบถามชาวบ้านที่ใกล้เคียง  บอกว่ามีรถพ่วง 2 คัน คันแรกไม่ได้บรรทุกเสาไฟ ได้เลี้ยวเข้าไปก่อน ต่อมาได้มีรถพ่วงบรรทุกเสาไฟฟ้า คันที่ 2 ได้ขับตามมา เสาไฟฟ้ายื่นออกมานอกตัวรถ ตลอดทาง จะมีรถจักรยานยนต์คอยช่วยดูท้ายหลังรถให้ 
 
จากนั้นพอถึงหน้าบริษัทรถพ่วงคันเกิดเหตุ ได้จอดริมถนนหน้าบริษัท เพื่อจะเลี้ยวรถเข้าบริษัท  แต่รถจักรยานยนต์ที่ขับดูท้าย ได้ขับเลยไปจอดหน้าบริษัท ไม่ได้ลงมาดูท้าย ขณะที่รถพ่วงจะเลี้ยวเข้าบริษัท
 
จากนั้น รถพ่วงได้เลี้ยว ได้เลี้ยวตีวงเข้าประตูบริษัท ทำให้เสาไฟที่บรรทุกมา ยื่นออกไปขวางถนน  จังหวะนั้นรถกระบะสายตรวจตำรวจ สภ.แม่จัน ที่กำลังวิ่งมาพอดี แตะเบรคไม่ทัน ทำให้รถยนต์สายตรวจมุดเข้าไป ชนเสาไฟที่ยื่นออกมานอกรถ รถกระเด็นหมุนไปชนเหล็กราวข้างทาง แล้วตกไปอยู่ในร่องน้ำข้างทาง 
 
เมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน ได้เรียกผู้ที่ขับรถพ่วงบรรทุกเสาไฟฟ้ามาสอบปากคำ พร้อมได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/iGHFYLSHxAM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง