logo เช้านี้ที่หมอชิต

อนุทิน แจงกินข้าว ประวิตร คุยเรื่องการเมือง โว “ภูมิใจไทย” กวาด 70 ที่นั่ง

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อนุทิน ยอมรับตรง ๆ กินข้าวคุยการเมือง บิ๊กป้อม จริง ส่วนกับข้าวไม่รู้จะมีขิงเยอะหรือเปล่า อวดตัวเลขโชว์ งาน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

181 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - อนุทิน ยอมรับตรง ๆ กินข้าวคุยการเมือง บิ๊กป้อม จริง ส่วนกับข้าวไม่รู้จะมีขิงเยอะหรือเปล่า อวดตัวเลขโชว์ งานนี้ ภูมิใจไทย มีไม่ต่ำกว่า 70 เสียง
 
เมื่อวานนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มีงานของกระทรวงที่จังหวัดขอนแก่น สื่อก็เลยไปถามเกี่ยวกับกรณีที่มีภาพการนั่งทานข้าวร่วมกับ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกจับตามองว่า เป็นการเจรจาจับขั้วใหม่ทางการเมือง
ระหว่างพรรคภูมิใจไทยกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ ทำไมมาคุยกันช่วงนี้ คุณอนุทิน ตอบว่า ปกติก็คุยกัน ครั้งนี้ก็ถือว่า ใกล้ครบวาระ ก็เลยชวนกันหาท่าน ไปขออาหารท่านกินมื้อหนึ่ง ท่านก็บอกว่า วันพุธให้รีบมาเลย เป็นการไปคุยอัปเดตกัน ท่านมีความคิดเห็นอย่างไร ท่านก็ถามเรา มีสิ่งใดที่จะหาทางสร้างความร่วมมือกันเพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมือง
 
นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายอนุทิน ได้ตอบคำถาม พลเอก ประวิตร ที่ว่าประเมินตัวเลข สส.ของพรรคภูมิใจไทย เท่าไหร่ นายอนุทิน ตอบว่า น่าจะได้ประมาณ 70 คน จากนั้น พลเอก ประวิตร บอกว่า ตรงกับผลโพลล์ที่ออกมา ส่วนเงื่อนไขแรก หากครั้งหน้าพรรคภูมิใจไทยมีโอกาสกลับมาเป็นรัฐบาลคือร่างกฎหมายกัญชาต้องผ่าน เพราะเป็นประโยชน์กับประชาชน เรามีช่องทางที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ซึ่งข้อมูลส่วนนี้ คุณอนุทิน ให้สัมภาษณ์ไว้กับทางวิทยุ FM 96.0
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QVG7dF61Gnk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง