logo เช้านี้ที่หมอชิต

ศรัณย์วุฒิ ประกาศย้ายซบ รทสช. ลั่น ประยุทธ์ ผลงานโดดเด่นกว่ารัฐบาลอื่น

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - นายศรัณย์วุฒิ ประกาศ หลังยุบสภาพร้อมย้ายซบ พรรครวมไทยสร้างชาติ อวย พลเอก ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี สัญลักษณ์อนุ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

188 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - นายศรัณย์วุฒิ ประกาศ หลังยุบสภาพร้อมย้ายซบ พรรครวมไทยสร้างชาติ อวย พลเอก ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี สัญลักษณ์อนุรักษนิยมต่อสู้ประชาธิปไตยจอมปลอม ลั่นขอโทษเคยท้าดวลปืน
 
14.00 น. เมื่อวานนี้ที่รัฐสภา นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ แถลงถึงการย้ายไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติว่า พรรคการเมืองปัจจุบันคือพวกประชาธิปไตยจอมปลอมและหลอกลวงประชาชน โดยใช้ประชาธิปไตยบังหน้า แต่ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีผลงานที่เด่นกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับรัฐบาลอื่น ๆ ที่ผ่านมา ซึ่งประชาชนไม่ได้รับอะไรเลย มิหนำซ้ำชาวบ้านยังบอกกับตนว่า ชื่นชอบ พลเอก ประยุทธ์ เพราะได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และแม่ค้าก็บอกว่า ชอบโครงการคนละครึ่ง
 
นายศรัณย์วุฒิ ระบุอีกว่า จุดอ่อนก็มี แต่จุดแข็งก็มาจากสถานการณ์ที่ผ่านมา ตั้งแต่โควิด-19 สงคราม หรือว่าเศรษฐกิจโลกจะทรุดแค่ไหน พลเอก ประยุทธ์ ก็ประคองให้เศรษฐกิจไทยอยู่ได้ แต่หลายคนโจมตีว่า บริหารไม่เป็น ถ้า พลเอก ประยุทธ์ บริหารเศรษฐกิจแย่ ก็ให้ไปดูเศรษฐกิจในหลายประเทศว่าแย่กว่าประเทศไทยมากแค่ไหน ตนจึงจะมาอยู่กับ พลเอก ประยุทธ์ ซึ่งหลังจากยุบสภาจะลาออกจากพรรคเพื่อชาติ และจะไปสมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทันที
 
ส่วนการที่ตนเคยท้า พลเอก ประยุทธ์ ดวลปืนนั้น เพราะตนทำหน้าที่ฝ่ายค้าน เมื่อวันนี้สถานการณ์เปลี่ยน ตนต้องยึดประโยชน์ชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง ซึ่ง พลเอก ประยุทธ์ มีสัญลักษณ์ของความเป็นอนุรักษ์นิยมที่ทำเพื่อให้ประเทศชาติสงบ และอยู่ด้วยสิ่งดี ๆ ไม่ใช่ใช้ประชาธิปไตยจอมปลอมมาปล้นชาติโกงบ้านกินเมือง จึงขอโทษ พลเอก ประยุทธ์ สำหรับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ได้กลืนน้ำลายตัวเอง เพราะคนที่ย้ายพรรคกันไปกันมาก็ไม่เห็นมีจุดยืนอะไร
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XrhTbXpUxzw

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง