logo ข่าวอัพเดท

สุดยอดคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาว 3 คน เป็นได้ทุกอย่างเพื่อลูก

ข่าวอัพเดท : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nutlekzana” หรือ “เขียว ตัวแสบ” โพสต์คลิปวิดีโอแสนอบอุ่น ซึ่งเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวกับลูก พ่อเลี้ยงเดี่ยว,เลี้ยงลูก,ผูกผมลูก,คลิปน่ารัก

2,488 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nutlekzana” หรือ “เขียว ตัวแสบ” โพสต์คลิปวิดีโอแสนอบอุ่น ซึ่งเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวกับลูกสาว พร้อมเขียนแคปชันที่อ่านแล้วสุดซึ้งว่า “พ่อไม่ได้อุ้มลูกในครรภ์ 9 เดือน แต่พ่ออุ้มลูกอยู่ในใจตลอดไป เนย เนม เนส”
 
        โดยเป็นวิถีชีวิตของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว คอยดูแลลูกสาว 3 คน กำลังบรรจงหวีและรัดผมให้ลูกสาวคนเล็ก พร้อมหุงหาอาหารทำกับข้าวให้ลูกๆ ก่อนจะพาไปส่งที่โรงเรียน ถือเป็นกิจวัตรประจำวันของคุณพ่อ แม้จะดูภายนอกเป็นผู้ชายไว้หนวดเครา สักลายเต็มทั้งตัวดูเหมือนน่ากลัว แต่แท้จริงแล้วเป็นคุณพ่อที่แสนอบอุ่น รักและดูแลลูกสาวทั้งสามคนเป็นอย่างดี
 
       อย่างไรก็ตาม หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตแห่ชื่มชมและให้กำลังใจ บอกเป็นสุดยอดคุณพ่อ แสนอบอุ่น สุดน่ารัก ดูแลให้ความรักลูกได้ดีมากๆ เป็นกำลังใจให้ สู้ๆ ผู้ชายมีลูกเป็นพ่อได้ทุกคน แต่ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นพ่อที่ดีได้ ขอให้ลูกๆรักพ่อให้มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง