แก๊งมาเฟียตลาดนัดกร่าง ! ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจขณะตรวจสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า เจ็บ 3
logo ข่าวอัพเดท

แก๊งมาเฟียตลาดนัดกร่าง ! ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจขณะตรวจสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า เจ็บ 3

ข่าวอัพเดท : แก๊งมาเฟียตลาดนัดกร่าง! ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวนขณะเข้าตรวจสอบสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้าจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มาเฟีย,ตลาดนัด,พ่อค้า,แม่ค้า,รุมกระทืบ,ตำรวจ,สินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า,สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

1,125 ครั้ง
|
17 มี.ค. 2566
       แก๊งมาเฟียตลาดนัดกร่าง! ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวนขณะเข้าตรวจสอบสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้าจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย
 
         เมื่อช่วงค่ำ วานนี้ (16 มี.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองเข้าทำการตรวจสอบสินค้าละเมิดเครื่องหมายการค้า ภายในตลาดนัดแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จ.อ่างทอง ก่อนที่จะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 30 คนซึ่งหนึ่งในนั้นมีนายหนึ่งที่เป็นผู้ดูแลตลาดดังกล่าวเข้ามาปิดล้อมเจ้าหน้าที่และมีการตะโกนด่าทอ จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ต้องพยายามถอยออกมากจากพื้นที่ก่อนที่จะมีการตะโกนให้ดับไฟและกลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ประกอบด้วย ร.ต.ต.จักรพงษ์ , ด.ต.ธนิต นาคจันทร์ และ จ.ส.ต.นนท์วิทิต ดิษพงษ์ และมีทั้งโทรศัพท์ ไอแพด แตกเสียหายไป 3 เครื่อง
 
         ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย จึงนำเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วันชนะ น้อยมาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวแล้ว พร้อมเปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจากทางผู้บังคับบัญชาให้เร่งรัดกวดขันจับกุมตาม 3 ข้อหาหลักคือ 1.พ.ร.บ.ลิขสิทธ์  2.พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้า และ 3.พ.ร.บ.สิทธิบัตร จึงได้ออกตรวจสอบบริเวณตลาดนัดดังกล่าวจนพบร้านค้าจำหน่ายเคสมือถือมีการนำสินค้าที่ผิด พ.ร.บ.เครื่องหมายการค้ามาวางจำหน่าย จึงได้แสดงตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแสดงบัตรก่อนทำการตราวจยึดและแจ้งให้ทางเจ้าของร้านมาเสียค่าปรับที่ สภ.เมืองอ่างทอง
 
        แต่ขณะที่กำลังตรวจยึดมีชายใส่เสื้อกล้ามอ้างว่าเป็นผู้ดูแลตลาดเข้ามาพูดคุยพยายามเจรจาต่อรองแต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันจะจับกุมเฉพาะสินค้าที่ละเมิดเครื่องหมายการค้า ทำให้ชายคนดังกล่าวซึ่งมีอาการคล้ายเมาสุราเรียกชายฉกรรจ์หลายสิบคนมาล้อมและพูดจาด่าทอก่อนที่จะขอดูเอกสารซึ่งทางเราก็แสดงหนังสือคำสั่งของ ตร.ให้ดู แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่พอใจ พอเห็นมีมวลชนเข้ามามากๆ สถานการณ์ไม่ดีเพราะมีกำลังไปแค่ 7 คนแต่ทางกลุ่มชายฉกรรจ์มีหลายสิบคน ทางเราจึงพยายามจะถอยออกมา แต่จู่ๆ ก็มีเสียงตะโกนให้ปิดไฟก่อนที่จะกรูกันเข้ามาทำร้ายจนต้องหนีออกมาซึ่งทุกคนที่เข้าไปตรวจสอบก็มีอาวุธปืนติดตัวไปแต่ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลายจึงยอมโดนทำร้ายและถอนกำลังออกมา
 
          ยิ่งไปกว่านั้น ทางกลุ่มชายฉกรรจ์ยังไปยกของกลางซึ่งไม่ใช่ของที่นี่ไปด้วย หลังจากนำรถออกมาจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง หลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้ส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 นาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง