logo ถกไม่เถียง

หัวอกแม่สลาย ! ลูกสาวถูกโจ๋แกว่งมีดโชว์เพื่อน พลาดท่ามาโดน แผลฉกรรจ์ สุดท้ายสิ้นใจในที่เกิดเหตุ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวดวงซวย ถูกโจ๋วัยคะนองแกว่งมีดโชว์มีดพาว พลาดท่ามาโดนแผลสาหัส แขนเกือบขาด ญาติคาใจ แผลแบบนี้มันตั้งใจฟันชัด ๆ ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,เยาวชน,นักเรียนม4,โจ๋ม4,ฟันแขนขาด,แกว่งมีด,มีดดาบ,ขี่จยยกลับบ้าน,ขอความช่วยเหลือ,ไม่รู้จักกัน,แก๊งวัยรุ่น,มีดฟัน,เสียเลือดมาก,คึกคะนอง,วงจรปิด,เมา,ญาติขาใจ,แขนขาด,ฟันผิดตัว,นครสวรรค์,โบว์,อายุ22,หัวไหล่ข้างขวา,เสียชีวิต Xญาติคาใจ,ไอ้เปา,แกว่งมีดเล่น,หนังคนละม้วน,จ๋า,พยาน,พลาดท่า,งานงิ้ว,จักรยานยนต์

7,799 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2566
สาวดวงซวย ถูกโจ๋วัยคะนองแกว่งมีดโชว์มีดพาว พลาดท่ามาโดนแผลสาหัส แขนเกือบขาด ญาติคาใจ แผลแบบนี้มันตั้งใจฟันชัด ๆ ! 
 
ถกไม่เถียง : หัวอกแม่สลาย ! ลูกสาวถูกโจ๋แกว่งมีด
 
            วันที่ 20 มี.ค. 66 กัลยา แพไม้ (ยา) แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 66 โดยลูกสาวโดนฟันผิดตัวในคืนนั้น ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับจากการไปเที่ยวงานงิ้ว แผลยาวลึกตั้งแต่หัวไหล่ถึงหน้าอกขวา ตอนทราบข่าว ตนรับไม่ได้ถึงกับเป็นลมไปเลย ขณะที่ครอบครัวของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็ติดต่อมาขอมางานศพ แต่สามีของตนยังทำใจไม่ได้ เลยไม่ให้เขามา โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่านำอาวุธออกมาแกว่งโชว์ไปมาจนพลาดท่าไปถูกลูกสาวเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ตนยังคาใจอยู่ แม้พยานจะบอกว่าเป็นการขว้างมีดมาโดน แต่ตนคิดว่าตั้งใจฟัน เพราะหากขว้างมาจริง มีดมันต้องโดนคนซ้อนท้ายรถด้วย
 
ถกไม่เถียง : หัวอกแม่สลาย ! ลูกสาวถูกโจ๋แกว่งมีด
 
            ด้าน เสน่ห์ ปั้นทอง (เหน่) ตาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตำรวจบอกกับตนว่าลักษณะเหมือนเป็นการตั้งใจฟัน ไม่ใช่การปามีด เพราะแรงฟันมันแรงมากถึงกับทำให้กระดูกขาด หากปามีดแผลมันน่าจะแค่เฉี่ยว ๆ เฉย ๆ อีกทั้งประเด็นที่ขี่รถไปชนมีดก็ไม่น่าใช่ เพราะหลานสาวขับรถไม่เร็ว ไม่ถึง 90 กม./ชม. และรถจักรยานยนต์ที่หลานขี่ไปก็ก็ขี่ไวมากไม่ได้ เพราะมันเป็นรถโหลดต่ำ ล้อเล็ก หากขี่ไวมันจะล้มทันที ซึ่งตนก็คิดว่า เป็นการฟันมากกว่าเช่นกัน 
 
            ทั้งนี้ รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับบาดแผลของผู้ตายว่า บาดแผลเกิดจากของมีคม ลักษณะค่อนข้างฉกรรจ์ บริเวณไหล่ข้างขวา จนตัดกระดูกไหปลาร้า เส้นประสาท และเส้นเลือดแดงใหญ่ ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ซึ่งอาวุธต้องมีความคม และใช้แรงในการกระทำมาก ตนจึงคิดว่า เป็นลักษณะของการฟัน มากกว่าเขวี้ยงมีดเข้าไปใส่ ส่วนการขับรถไปชนมีดนั้นมีโอกาสเป็นไปได้น้อยที่แผลจะออกมาเป็นแบบนี้ 
 
ถกไม่เถียง : หัวอกแม่สลาย ! ลูกสาวถูกโจ๋แกว่งมีด
 
            ฟาก จ๋า ผู้ที่ซ้อนท้ายรถ จยย. ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ขับมาไม่ค่อยเร็ว ระหว่างทางเจอกลุ่มผู้ชายมายืนอยู่กลางถนน จังหวะกำลังจะผ่าน ตนก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนผู้ตาย และมาโดนตนอีกทีหนึ่ง จากนั้นผู้ตายก็รู้สึกชาที่แขน และเจ็บ พร้อมมีเลือดออกในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ตนคิดว่าน่าจะเป็นการขว้างมามากกว่าการฟัน เพราะผู้ตายยังไม่รู้เรื่องเลยว่าโดนอะไร 
 
            แหวง ย่าเยาวชนผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าหลานทำผิดจริง ๆ ตนอยากขอโทษญาติผู้เสียชีวิต พยายามติดต่อไปหา แต่เขาไม่ให้ตนไปที่งานศพ ตนไม่ได้นิ่งนอนใจเลย ร้องไห้ทุกวัน สงสารผู้เสียชีวิต ส่วนหลานหากฝั่งผู้เสียหายอยากทำอะไร หรือจะประหาร ก็ทำได้เลย เพราะเขาผิดจริง ๆ 
 
            ด้าน พ.ต.อ.สมชาย จันทร์คง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เผยว่า ผู้ต้องเป็นเยาวชน ตอนนี้จับตัวได้แล้วส่งตัวไปที่ ศาลเยาวชนและครอบครัว นครสวรรค์ ทั้งนี้จากการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคี้ยง ทำให้ยืนยันได้ว่า ผู้ก่อเหตุเดินไปดักฟันที่กลางถนน ส่วนเรื่องที่พยานบอกว่าเป็นการขว้างมีดนั้น ตนคิดว่าบริเวณนั้นน่าจะมืดทำให้มองไม่ชัด แต่ทุกอย่างอยู่ในสำนวน รอความชัดเจนอีกที 
 
ถกไม่เถียง : หัวอกแม่สลาย ! ลูกสาวถูกโจ๋แกว่งมีด
 
            ส่วน จิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กล่าวว่า จะมีการเยียวยาให้ญาติผู้เสียชีวิต เป็นค่าตอบแทนการตาย 50,000 บาท ค่าจัดการศพ 20,000 บาท และค่าขาดอุปการะเลี้ยงดู 40,000 บาท และจะจัดหาทนายเพื่อฟ้องผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุมาชดใช้ค่าเสียหาย เป็นคดีแพ่ง 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Z4gBgKm-dhA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง