logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดงง ! เจ้าของแจ้งความรถหาย สุดท้ายไหลไปชนรั้ววัดพัง จ.สุโขทัย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.สุโขทัย วงจรปิดบันทึกภาพ รถบรรทุก 6 ล้อ ไหลข้ามเกาะกลางไปยังอีกฝั่ง ก่อนพุ่งไปชนซุ้มประตูเข้าวัดห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

247 ครั้ง
|
16 มี.ค. 2566
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.สุโขทัย วงจรปิดบันทึกภาพ รถบรรทุก 6 ล้อ ไหลข้ามเกาะกลางไปยังอีกฝั่ง ก่อนพุ่งไปชนซุ้มประตูเข้าวัดหนองอ้อ ม.3 ต.หนอง อ.ศรีสัชชนาลัย จนพังเสียหาย
 
แจ้งความรถหาย สุดท้ายไหลไปชนรั้ววัดพัง จ.สุโขทัย
 
ซึ่งวงจรปิดนี้ ถือเป็นหลักฐานสำคัญ เนื่องจากหลังเกิดเหตุ เจ้าของรถ ได้ไปแจ้งความ ว่า รถบรรทุก 6 ล้อ หายไป แต่แท้จริงแล้ว ไม่ใช่ หลังตำรวจไปตามหา ก่อนพบว่ารถจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ส่วนที่รถไหลไปไกล 150 -200 เมตร เจ้าของรถ บอกว่า ตนเองจอดรถลงไปซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าข้างทาง โดยติดเครื่องยนต์ไว้ พอออกมาอีกที รถก็หายไปแล้ว จึงเข้าใจผิดคิดว่ามีผู้อื่นขับรถของตนเอง หรือมีคนมาลักขโมยรถไปจึงได้โทรไปแจ้งเหตุ 191
 
โจรใจบาป ใช้ไม้ไผ่สอยเอาเงินผ้าป่า จ.ลำปาง
 
วงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย แต่งกายใส่เสื้อลายแขนยาว กางเกงลายขายาว เดินมาพร้อมกับไม้ไผ่ ยาวประมาณ 2-3 เมตร ก่อนนำไม้ สอดเข้าในประตูบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นก็พยายามสอยเอาเงิน ที่ติดอยู่กับต้นผ้าป่า ทั้งแบงค์ร้อย แบงค์ยี่สิบ ที่วางไว้บนโต๊ะภาย แต่สุดท้ายไม่สามารถสอยเอาเงินไปได้แต่อย่างใด ก่อนที่จะเดินหนีหายไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเห็นใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา 
 
หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นร้านขายผลไม้แห่งหนึ่ง ภายในเขตเทศบาลนครลำปาง ซึ่งเป็นอาคารพานิชย์ ตั้งอยู่ถนนรอบเวียง ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง พบ เจ้ตู่ หรือ นางอุไรวรรณ โสรส อายุ 64 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ทุก ๆ ปีจะทำบุญตามวัดต่าง ๆ ทั้งใน จ.ลำปาง และต่างจังหวัด โดยในปีนี้ได้มีการนำต้นผ้าป่าสามัคคี มาตั้งไว้ภายในร้าน เพื่อให้ลูกค้าที่มาซื้อผลไม้ได้ร่วมทำบุญ ในปีนี้ได้นำต้นผ้าป่า รวมทั้งหมด 4 ต้น หลังจากเกิดเหตุ ต้องยกต้นผ้าป่า ไปเก็บไว้ด้านในสุดของร้าน เพื่อเป็นการป้องกันคนร้ายกลับมาก่อเหตุอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/v3_xDgkKdIo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง