logo เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งคลี่ปม ! สาวกินยาเกินขนาดจนหลอน ดิ่งคอนโดฯ ชั้น 7 เสียชีวิต จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 28 ปี กินยาเกินขนาด หลอน บ่นว่ากลัว ร้อนตามเนื้อตัว กระโดดคอนโด 7 ชั้น ดับสยองคาลานจอดรถ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

255 ครั้ง
|
16 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 28 ปี กินยาเกินขนาด หลอน บ่นว่ากลัว ร้อนตามเนื้อตัว กระโดดคอนโด 7 ชั้น ดับสยองคาลานจอดรถ
 
เมื่อช่วงเช้ามืด ประมาณ 04.00 น. เมื่อวานนี้ มีแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูง เจ้าหน้าที่กู้ภัยศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปที่เกิดเหตุ คอนโดมีเนียม Hyde park 1 เป็นคอนโด 8 ชั้น บนถนนทัพพระยา หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบผู้เสียชีวิต เพศหญิง ตกลงมาจากชั้น 7 ของคอนโด นอนเปลือยกาย ลักษณะตะแคงข้าง เสียชีวิตอยู่บริเวณที่จอดรถของคอนโด ทราบชื่อ นางสาวรุ่งรัตน์ อายุ 28 ปี
 
จากการสอบถาม นางสาวจันจิรา น้องสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พี่สาวซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต บ่นว่าไม่สบาย ตนเองจึงหายาให้กิน ก่อนหน้านั้นพี่สาวได้แจ้งว่าได้กินยาไป 7 เม็ด และได้ดื่มสุราจนเมา และก็ไม่ทราบว่าเป็นยาชนิดใดที่รับประทานเข้าไป แต่พี่สาวก็ยังบ่นว่ารู้สึกร้อนตามเนื้อตัว ตนจึงแนะนำให้ไปอาบน้ำ หลังอาบน้ำเสร็จ พี่สาวก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา พร้อมกับบ่นว่าร้อนตามเนื้อตัวเป็นอะไรก็ไม่รู้ และจากนั้นก็ถอดผ้าขนหนูออก วิ่งตรงไปที่ระเบียงของคอนโด และได้กระโดดลงมาเสียชีวิต ตนเองกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ พยายามวิ่งไปคว้าตัวไว้ แต่ไม่ทัน จึงตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว ตนและแฟนหนุ่มชาวต่างชาติเข้าไปดูในห้องน้ำ พบว่า ผู้ตายได้อุจจาระไว้เต็มพื้นห้องน้ำ
 
และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจบนห้องพัก เลขที่ 703 พบรอยเท้าบนพื้นห้อง จากหน้าห้องน้ำ ไปจนถึงระเบียง ตรงจุดที่ผลัดตกลงไปยังด้านล่าง
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น้องสาวของผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และได้ประสานไปยังพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/A45823-tuDI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง