logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เด็กช่างเหิม ! ยกพวกกระทืบเด็ก ม.1 หน้าบวมตาปิด ไม่สลด โพสต์เฟซบุ๊กเย้ยกฎหมาย | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กันจอมพลัง พาแม่ของเด็กชายวัย 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังลูกชายถูกกลุ่มนักเรียนช่างนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายบนรถเมล์ โ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

151 ครั้ง
|
16 มี.ค. 2566
กันจอมพลัง พาแม่ของเด็กชายวัย 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังลูกชายถูกกลุ่มนักเรียนช่างนับ 10 คน รุมทำร้ายร่างกายบนรถเมล์ โดยไม่รู้จักกันมาก่อน แค่อยากได้เพียงสัญญาลักษณ์ตราโรงเรียน 
 
เมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา นางเยาวลักษณ์ อายุ 42 ปี ผู้ปกครอง น้อง ลีวาย (นามสมมุติ) เด็กชายวัย 13 ปี ผู้เสียหาย ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นเป็นเด็กนักเรียนช่างกว่า 10 คน ยกพวกรุมทำร้ายร่างกายบนรถเมล์ ทั้งกระทืบ ต่อย หลายครั้ง ก่อนจะทำการค้นตัวและขโมยกระเป๋า ทำท่าเยาะเย้ยแล้วหลบหนีไป โดยได้พามาติดตามความคืบหน้าของคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ.สน.พระโขนง ให้ช่วยติดตามตัวเด็กช่างกลุ่มที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี
 
นางเยาวลักษณ์  ผดุงศักดิ์ อายุ 42 ปี แม่น้อง ลีวาย (นามสมมุติ) เด็กชายวัย13 ปี ระบุว่า โดยปกติ ลูกชายจะไปโรงเรียนโดยมีผู้ปกครองไปรับ-ส่ง โดยในวันที่เกิดเหตุ เป็นวันที่  8 มี.ค. ลูกชายเลิกเรียนเร็วกว่าปกติ จึงขออนุญาตแม่ จะเดินกับเพื่อน ๆ ไปบ้านของเพื่อน แถวซอย อุดมสุข ซอย 103 โดยได้เดินโดนรถเมล์ สาย 23 ขึ้นจาก ป้ายรถเมล์ใกล้สถานีตำรวจ สน.พระโขนง เพื่อไปลงยังป้าย อุดมสุข ซอย 103 แต่เมื่อผ่านโรงเรียนช่างแห่งหนึ่ง
 
รถเมล์ได้จอดยังป้ายหน้าโรงเรียน และกลุ่มนักเรียนช่างผู้ก่อเหตุ จำนวน ประมาณ 6-7 คน ก็ได้กรู่ขึ้นรถเมล์มา และปรี่ตรงเข้ามาที่ลูกชายตนเอง ที่นั่งอยู่บริเวณหลังรถเมล์ และได้กระชากกระเป๋าเสื้อที่มีตราสัญลักษณ์โรงเรียน จนหลุดขาดออกมา และได้มีการรุมกระทืบ ชกต่อย น้องนักเรียน และคว้ากระเป๋าของน้องนักเรียน และมาถือกระเป๋าพร้อมตราสัญลักษณ์โรงเรียน นำมาชูและเต้นโชว์เยาะเย้ย ก่อนจะลงรถเมล์หลบหนี ลงยังป้าย อุดมสุข (ผู้ก่อเหตุ ขึ้นมาเพียง 1 ป้าย ก่อนลงรถไป )
 
หลังจากนั้น ยังมีกลุ่มที่คาดว่าเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุนั้น ยังคงขับรถจักรยานยนต์ ตามประกบกับรถเมล์สาย 23 คันดังกล่าว เพื่อบอกให้รถเมล์หยุดรถ ซึ่งเดิมน้อง จะลงยังบริเวณ ป้าย อุดมสุข 103 แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นนั้นจึงต้องนั่งรถต่อลงไปถึง ป้ายแถวช่วง สำโรง และกลับไปยังบ้านเพื่อน และไม่ได้แจ้งบอกแม่ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรในวันดังกล่าว 
 
เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ทราบตัวกลุ่มวันรุ่นผู้ก่อเหตุ แล้วเป็นนักเรียนช่างประมาณ 6-7 คน โดยช่วงนี้อยู่ในระหว่างปิดภาคเรียน แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะดำนเนินการติดต่อยังสถาบันการศึกษา และติดต่อผู้ปกครองนักเรียนช่างผู้ก่อเหตุ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมต่อไป
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/v6eKDV5OjlA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง