logo เช้านี้ที่หมอชิต

15 มี.ค. 66 เปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 | วันนี้มีอะไร กับ บี กมลาสน์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตามที่ครม.มีมติเห็นชอบกรอบระยะเวลาโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ บรรเทาภาระค่าไฟฟ้าสำหรับผู้มีสิทธิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

375 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามที่ครม.มีมติเห็นชอบกรอบระยะเวลาโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ  บรรเทาภาระค่าไฟฟ้าสำหรับผู้มีสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและผ่านการยืนยันตัวตนเรียบร้อย โดยผู้ที่ได้รับสิทธิจะต้องลงทะเบียนใหม่ทุกรายเพื่อขอรับสิทธิสนับสนุนค่าไฟฟ้า 315 บาท/เดือน/ครัวเรือน/สิทธิ์ กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08.00 น.ไป
 
ทั้งนี้หากลงทะเบียนระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 8 เมษายน 2566 จะได้รับสิทธิค่าไฟฟ้าเดือนเมษายน 2566 หากลงทะเบียนหลังวันที่ 9 เมษายน 2566 จะได้รับสิทธิค่าไฟฟ้าเดือนถัดไป สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และการไฟฟ้านครหลวงสามารถลงทะเบียนขอใช้สิทธิด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคทุกแห่ง อย่าลืมเตรียมเอกสารประกอบการลงทะเบียนทั้งโทรศัพท์มือถือ บัตรประชาชน และใบแจ้งค่าไฟฟ้า สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ใช้ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงและการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จะได้รับการสนับสนุนค่าไฟฟ้าจากมาตรการ คือได้รับสิทธิเงินช่วยเหลือค่าไฟฟ้า 315 บาท/เดือน/ครัวเรือน/สิทธิ์ กรณีใช้ไฟฟ้าเกิน 315 บาท จะไม่ได้รับสิทธิในเดือนนั้น และผู้ใช้ไฟฟ้าเป็นผู้รับภาระค่าไฟฟ้าทั้งหมด แต่หากใช้ไฟฟ้าไม่เกิน 50 หน่วยต่อเดือน ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 3 เดือนให้ใช้สิทธิค่าไฟฟ้าฟรีตามมาตรการที่มีอยู่ในปัจจุบัน
 
ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จภายในวันที่ 8 เวลา 17.00 น. ของแต่ละเดือน จะได้รับสิทธิสำหรับใบแจ้งค่าไฟฟ้าประจำเดือนนั้น ๆ แต่หากลงทะเบียนหลังจากวันที่ 8 เวลา 17.00 น. ของแต่ละเดือน จะสามารถได้รับสิทธิสำหรับใบแจ้งค่าไฟฟ้าประจำเดือนถัดไปช่วงนี้ทั้งฝุ่นทั้งอากาศร้อนอบอ้าวเหลือเกิน หนีไม่พ้นค่าไฟฟ้าแพงขึ้น โดยเฉพาะช่วงเดือนมีนาคมถึงเมษายน เตรียมเงินกันไว้ให้ดีเพราะเข้าสู่หน้าร้อน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/p9NtNe1Xulo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง