อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี” มั่นใจแย่งเข็มขัดจาก  “รีเกียน” ได้แน่นอน
logo ONE Lumpinee

อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี” มั่นใจแย่งเข็มขัดจาก “รีเกียน” ได้แน่นอน

ONE Lumpinee : อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี” มั่นใจแย่งเข็มขัดจาก “รีเกียน” ได้แน่นอน FairtexFightมวยมันพันธุ์EXTREME,มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,Fairte,ค่ายมวย,สนามมวยลุมพินี,มวยระดับโลก,มวยเอ็กซ์ตรีม,นวมเล็ก,Kickboxing,มวยคาดเชือก,แฟร์เท็กซ์,แฟร์เท็กซ์มวยไทย,แฟร์เท็กซ์ไฟท์,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma,mma thailand,มวยสด,มวยเทโร,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินี,มวยลุมพินีล่าสุด,lumpini boxing,lumpini boxing stadium,fairtex fight x ไทวัสดุ 4 champions tournament

431 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2566
ไม่ซ้ำรอยเดิม "สินสมุทร" มั่นใจแย่งเข็มขัดจาก "รีเกียน" ได้แน่
 
ONE Lumpinee : อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี”
 
"อควาแมนแดนสยาม" สินสมุทร กลิ่นมี ลั่นดังไม่ยอมให้ "รีเกียน เออร์เซล" แชมป์โลก ONE สองกติกา คิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต มาทำให้ฝันสลายซ้ำสอง จ้องแย่งเข็มขัด ONE มวยไทยให้มาอยู่กับประเทศไทยให้ได้ โดยทั้งคู่มีนัดรีแมตช์กันในศึกชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 9 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 17 มี.ค.นี้

ONE Lumpinee : อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี”
 
หลังจากที่มวยสายดุจากพัทยาวัย 27 ปีโชว์ฟอร์มร้อนแรงตั้งแต่เปิดตัวกับ ONE ด้วยการน็อกเอาต์ “นิกี โฮลสเกน” เจ้าตำนานคิกบ็อกซิ่ง ไปในยกที่ 2 ต่อมาชนะน็อก “เลียม โนแลน” นักชกหนุ่มแดนผู้ดี ชนะใจบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” คว้าโบนัสสองไฟต์ซ้อนเป็นจำนวน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 3.4 ล้านบาท) จนได้โอกาสครั้งสำคัญในการชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ที่ทาง ONE จัดขึ้นเป็นครั้งแรก กับนักชกชาวซูรินามวัย 30 ปี “รีเกียน” เจ้าของเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง ที่โดดข้ามสายมาชิงเข็มขัดอีกเส้น

ONE Lumpinee : อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี”
 
แต่ก็ต้องฝันสลายเมื่อ "สินสมุทร" เป็นฝ่ายพ่ายคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์ทำเข็มขัดแชมป์โลกที่ต้องการมาพาดบ่า หลุดลอยไปต่อหน้าต่อตา พร้อมทิ้งบาดแผลในใจเอาไว้ด้วย"ในวันที่ผมแพ้พอลงเวทีมา มันเศร้ามากเลยครับ มันเกิดจากความเสียใจที่เราตั้งความหวังไว้สูงด้วย ที่จะเอาเข็มขัดเส้นนี้มาเป็นของเรา เอาแชมป์ให้มาอยู่ที่ประเทศไทยครับ แต่ผมกลับทำมันไม่ได้ " อย่างไรก็ตาม "สินสมุทร" ได้โอกาสกลับมาแก้ตัวอีกครั้ง หลังต้องช้ำใจอยู่ครึ่งปี ซึ่ง "สินสมุทร" มุ่งมั่นที่จะกลับมาแก้ไขข้อผิดพลาดไม่ให้ซ้ำรอยเดิมหวังจะถอนแค้นให้ชัดเจน

ONE Lumpinee : อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี”
 
"ผมเคยสัญญาเอาไว้ว่า จะเอาแชมป์กลับมาให้ได้น่าเสียดายที่ทำไม่สำเร็จ แต่โอกาสครั้งที่สองของผมมาถึงแล้ว ซึ่งครั้งนี้มันอาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของผมแล้วก็ได้ ผมก็อยากจะทำให้ได้ในครั้งนี้ ผมไม่อยากพลาดอีกแล้ว" “ผมรู้ว่ากีฬามีแพ้มีชนะ แต่ผมยอมรับไม่ได้จริง ๆ ที่จะเห็น รีเกียน เอาแชมป์ไปจากผมเป็นครั้งที่สอง เพราะแชมป์มวยไทยอยากให้อยู่กับคนไทย ผมรอเข็มขัดเส้นนี้มานานแล้วครับ”
 
โดย" รีเกียน" จะบินลัดฟ้ามาทำการป้องกันบัลลังก์มวยไทย รุ่นไลต์เวตเป็นครั้งแรกถึงสนามมวยเวทีลุมพินี ถิ่นของผู้ท้าชิงชาวไทย ในศึก ONE ลุมพินี 9 วันศุกร์ที่ 17 มี.ค.นี้ 
แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น., เว็บไซต์  Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) และ Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)
 
ONE Lumpinee : อควาแมนแดนสยาม “สินสมุทร กลิ่นมี”